Chiếc thẻ đỏ nhanh nhất lịch sử Champions League

Oleksandr Kucher nhận chiếc thẻ đỏ nhanh nhất lịch sử Champions League.

Vẫn biết để đánh bại một đối thủ cực mạnh lại được chơi trên sân nhà như Bayern Munich là quá khó với Shakhtar Donetsk. Cái người hâm mộ trông chờ là các cầu thủ Shakhtar Donetsk có thể ít nhiều gây khó dễ với đội hình toàn sao của Bayern Munich. Tuy nhiên, mọi thứ lại kết thúc quá sớm với Shakhtar Donetsk khi cầu thủ Oleksandr Kucher phải nhận thẻ đỏ ngay khi trận đấu mới bắt đầu được 2 phút 39 giây.

Pha chuồi bóng cẩu thả trong vòng cấm với Mario Gotze của Kucher khiến đội nhà phải chịu phạt đền sớm đồng thời chính anh phải nhận chiếc thẻ đỏ rời sân từ trọng tài người Scotland Willie Collum. Chiếc thẻ đỏ ở giây thứ 159 của cầu thủ 32 tuổi Kucher là chiếc thẻ đỏ nhanh nhất lịch sử Champions League.

"Quay chậm" pha phạm lỗi của Oleksandr Kuche với Mario Gotze dẫn đến chiếc thẻ đỏ.

Shakhtar Donetsk sau đó không thể chống cự nổi sức mạnh tuyệt đối của nhà vô địch nước Đức Bayern Munich đành chịu thảm bại với tỉ số 0-7. Với tổng tỉ số 7-0 sau 2 lượt trận, Bayern Munich ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.