Chiến thuật Van Gaal áp dụng cho M.U là quá ‘kinh tởm’

The Red Devils đã không ghi bàn trong ba trận gần đây, mới nhất là trận hòa 0-0 trước Crystal Palace tại vòng 11 Premier League. Lần cuối cùng M.U ghi bàn là trận hòa 1-1 với CSKA Moscow và họ sẽ gặp đối thủ này một lần nữa tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League rạng sáng mai.

Andrei Kanchelskis hiện tại và thời còn thi đấu cho M.U.

“Van Gaal quá thực dụng và biến cầu thủ của mình như một con robot” - Kanchelskis cho biết trước cuộc đụng độ giữa United với CSKA Moscow.

“Tôi đã ở trên sân xem trận đấu đó và tôi ngạc nhiên về cách chơi của M.U trong trận đấu đó. Họ kiểm soát bóng rất nhiều nhưng lại triển khai tấn công không có đường nét. Trong nửa đầu hiệp 2, mọi thứ đã tốt hơn với M.U khi họ rút Bastian Schweinsteiger ra khỏi sân, người đã làm chậm nhịp độ của trận đấu” - Kanchelskis nói với tờ Sport Express.

“Trước kia Man United chơi rất rộng, đặc biệt rất nguy hiểm ở hai cánh. Đó là lịch sử và truyền thống của Man United nhưng bây giờ họ không có gì cả. Van Gaal đã chọn chiến thuật cho M.U thật kinh tởm. Van Gaal đã bắt các cầu thủ M.U vào một chiến thuật khô cứng, họ không được phép ứng biến, trái với những gì Sir Alex Ferguson trước kia cho phép các cầu thủ làm”.

“Van Gaal tất nhiên là một HLV giỏi nhưng theo ý kiến của tôi, ông ấy không dành cho M.U. Tôi đang nhìn vào mùa giải thứ 2 của Van Gaal tại M.U để đánh giá. Van Gaal nói rằng M.U vẫn thay đổi hằng ngày nhưng tôi vẫn không hiểu những gì ông ấy đang tìm kiếm”.

Louis Van Gaal đang bế tắc tại M.U.

“Tôi không biết Van Gaal muốn gì. M.U hiện tại không có người chơi sáng tạo, không có cầu thủ chạy cánh xuất sắc, không có ai phục vụ Wayne Rooney. Hiện tại, M.U hoàn toàn khác so với thời Sir Alex Ferguson” - cựu cầu thủ chạy cánh người Nga kết thúc câu chuyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm