Chính thức Sami Khedira đã có bến đỗ mới

Sau một thời gian dài đàm phán vừa lựa chọn, Sami Khedira đã từ chối một loạt ông lớn ở Anh và Đức để đầu quân cho Juventus theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
Thông tin này vừa được Juventus xác nhận vào tối nay. Khedira sẽ chính thức trở thành người của Juve vào ngày 1/7 tới sau khi hợp đồng giữa anh và Real Madrid hết hiệu lực.
Khedira năm nay 28 tuổi, chuyển đến Real Madrid từ Stuttgart vào năm 2010. Anh ghi được 8 bàn thắng trong 146 trận đấu cho Los Blancos trong 5 năm qua và góp phần giúp CLB này giành 1 La Liga, 1 Champions League và 2 Copa de Rey.
Mùa hè năm ngoái Khedira chơi cực hay, góp công giúp Đức đè bẹp Brazil 7-1 và sau đó lên ngôi vô địch World Cup. Tuy vậy, khi trở lại Bernabeu tiền vệ này đã không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Đây là lý do chính khiến Khedira dứt áo ra đi.
Trước khi gật đầu với Juventus, Khedira được cả Chelsea, Arsenal, Man Utd và Bayern Munich quan tâm sát sao.
Như vậy, Khedira đã trở thành tân binh thứ 2 của Juve ở mùa hè này sau tiền đạo trẻ Dybala. Sự xuất hiện của Khedira khiến tương lai của Andrea Pirlo cũng như Paul Pogba tại Turin càng trở nên khó đoán.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm