Chủ tịch của Real và HLV Barcelona đều… 'tự sướng'

Ngài chủ tịch của CLB hoàng gia Tây Ban Nha Florentino Perez và HLV của Barcelona Luis Enrique đều cho rằng đội bóng của mình cực mạnh cho mùa này với những tên tuổi hàng đầu thế giới.

Cũng có nhiều căn cứ để cùng lúc hai CLB mạnh nhất Tây Ban Nha này cất tiếng “gáy vang”.

Thiếu sáu trụ cột, Real vẫn đoạt Siêu cúp châu Âu đấy thôi.

Real vừa đoạt cúp quốc tế thứ hai (Siêu cúp châu Âu) sau khi vô địch Champions League mùa rồi. Thành tích này khiến đội bóng chói sáng trở lại sau một giai đoạn có phần loạng choạng. Trong khi đó mùa qua Barcelona cũng "ẵm" được hai danh hiệu nội địa La Liga và Cúp Nhà vua.

Còn Enrique thì cho rằng mùa này Barcelona có lực lượng mạnh nhất.

HLV Enrique tự khen: “Lực lượng của Barcelona trước thềm mùa giải này là mạnh nhất trong ba năm qua kể từ ngày tôi về làm HLV trưởng. Với Gomes, Umtiti, Digne, Denis Suarez thay thế cho những cầu thủ ra đi như Bartra, Vermaelen, Correia và Ramirez thì đội hình… đã vào “form”".

Nói với báo chí, thuyền trưởng của Barcelona khẳng định: “Trên lý thuyết, tôi đang có đội hình mạnh nhất trong vòng ba năm nay. Các cầu thủ mới về hòa nhập rất tốt với đội trong cách chơi chung. Họ đều là những cầu thủ chất lượng cao trong vị trí của mình".

Với việc bổ sung lực lượng cùng hỏa lực bộ ba Nam Mỹ Messi - Suarez - Neymar thì chẳng có gì sai trong cách nói của Enrique.

Trong khi đó người đứng đầu CLB Real - ông Perez sau khi thua trong cuộc đua giành chữ ký của Paul Pogba vào tay MU thì đã cho rằng lực lượng của đội như thế là quá mạnh, không cần bổ sung gì thêm. Real đã có Morata tái hợp CLB cũ, “no Pogba, no problem”.

Mùa qua khi chưa bổ sung lực lượng mà Real còn vô địch Champions League, đầu mùa này lại đoạt Siêu cúp châu Âu trong thế trận thiếu sáu trụ cột ở hai hiệp phụ thì rõ ràng Real cực mạnh.

Thứ Tư tuần tới, Barcelona có trận giao hữu với Sampdoria sau đó tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla. Ngày 20-8, đội sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch La Liga gặp Real Betis và Real sẽ gặp Sociedad ngày 21-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm