'Chúa nhẫn' Raul chính thức tuyên bố giải nghệ

Tiền đạo 38 tuổi người Tây Ban Nha gia nhập CLB Bắc Mỹ Cosmos vào tháng 12 năm ngoái và anh hứa sẽ xem xét mọi quyết định vào cuối năm.

Raul nói, “Khi tôi ký hợp đồng với New York Cosmos vào tháng 12 năm ngoái, tôi nói sẽ đánh giá lại bản thân và xem xét có tiếp tục chơi bóng nữa hay không vào cuối năm”.

“Bây giờ quyết định cuối cùng của tôi là sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Hiện tại tôi muốn tập trung hoàn toàn cho New York Cosmos để giúp đội bóng giành chức vô địch NASL. Sau khi giải nghệ, tôi sẽ tiếp tục quyết định những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của tôi”.

'Chúa nhẫn' Raul chính thức tuyên bố giải nghệ ảnh 1

Bóng đá là một phần cuộc sống của tôi. Quyết định giải nghệ không phải là điều dễ dàng nhưng tôi tin đã đến thời điểm đó” - Raul cho biết.

 “Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt sự nghiệp. Tôi mong muốn được chơi trận cuối cùng với New York Cosmos trong những tuần sắp tới”.

Raul có sự nghiệp rực rỡ tại quê nhà Tây Ban Nha trong màu áo Real Madrid. Trong 16 năm chơi cho Real Madrid Raul đã giành 6 danh hiệu La Liga, 3 danh hiệu Champions League, 6 siêu cúp Tây Ban Nha. Sau khi chia tay Real, Raul chuyển sang khoác áo đội bóng Đức Schalke rồi Al Sadd-Sports Club và bây giờ là New York Cosmos.

Raul cũng có 102 trận khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha và ghi được 44 bàn thắng. Tuy nhiên, sự nghiệp thi đấu quốc tế của Raul không được suôn sẻ. Đóng góp của Raul cho đội tuyển quốc gia là rất lớn. Tuy nhiên, trớ trêu là sau khi Raul không còn thi đấu cho đội tuyển thì Tây Ban Nha lại liên tục gặt hái được những thành công khi giành hai chức vô địch Euro 2008 và 2012 cùng với một chức vô địch World Cup 2014.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm