U-21 Quốc tế báo Thanh niên:

Chung kết không còn đại diện Việt Nam

Một ngày sau khi đương kim vô địch U-21 HA Gia Lai thua U-21 Yokohama trong trận bán kết 1, chiều nay, U-21 chủ giải cũng thua U-21 Thái Lan. Như vậy hai đội bóng Việt Nam tranh hạng 3, còn hai đội nước ngoài U-21 Yokohama và U-21 Thái Lan tranh ngôi vô địch.

U-21 Thái Lan ăn mừng chiến thắng và vào chung kết.   Ảnh: Phạm Huy

Trở lại với diễn tiến trên sân trận bán kết 2 chiều nay. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội nhập cuộc rất nhanh và bên nào cũng muốn  kiểm soát thế trận và áp đặt lối chơi của mình lên đối phương.

Hai đội đã tổ chức nhiều pha tấn công về phía khung thành của nhau. Ngay từ đầu trận đã có những pha ăn miếng trả miếng rất quyết liệt. Hai bên liên tục tung những miếng đòn về phía đối phương.

Sasalak (20) người ghi bàn nâng lên 2-1 cho U-21 Thái Lan.  Ảnh: Phạm Huy

Phút thứ ba, U-21 báo Thanh niên vượt lên dẫn trước do công trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Đó là pha đá phạt góc, bóng được được câu vào trước mặt cầu môn của thủ môn Rattanai. Tiến Dũng lên tham gia tấn công và bật cao đánh đầu ghi bàn thắng đẹp cho U-21 báo Thanh niên.

U-21 báo Thanh niên dù mở bàn trước nhưng để Thái Lan ngược dòng.  Ảnh: Phạm Huy

Trận đấu được cả hai đội đẩy lên rất cao, cầu thủ hai đội chơi quyết liệt, thậm chí là tiểu xảo “chọc giận” nhau. Trận đấu nóng lên với nhiều pha vào bóng rất khốc liệt.

Đến phút 13 thì cầu thủ chơi rất hay của U-21 Thái Lan là Chenrop Sampahodi có pha đi bóng sát biên cầu môn Hoàng Văn Hùng rồi sút tung lưới san bằng cách biệt 1-1. U-21 Thái Lan bắt  đầu chơi mạch lạc hơn và cũng quyết phủ đầu trở lại trước những pha bóng rát từ phía U-21 chủ giải.

U-21 Thái Lan với một tập thể chơi cùng nhau nhiều năm, kinh nghiệm quốc tế tốt, thể hình cũng vượt hơn U-21 báo Thanh niên. Trong khi đó, U-21 báo Thanh niên hầu hết là bộ khung U-19 vừa giành quyền vào vòng chung kết World Cup U-20 năm tới vẫn có phần non kinh nghiệm trận mạc. Và tuổi cũng ít hơn so với U-21 Thái Lan.

Điều gì đến đã đến, U-21 Thái Lan đã biến những ưu thế trên bằng bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 31 khi Sasalak có cú sút đẹp ăn bàn.

Hiệp hai trận đấu tiếp tục căng, hai đội có những pha vào bóng khốc liệt. Các tình huống nằm sân vẫn tiếp tục diễn ra. Và Thái Lan lại có bàn thắng do công Netiphong để nâng tỷ số lên 3-1.

Nhìn chung, các cầu thủ Thái Lan vẫn trên cơ, họ tận  dụng cơ hội tốt và đặc biệt là ít để mất bóng, trong khi đó U-21 báo Thanh niên hay để mất bóng và bị phản công phải chống đỡ rất mệt mỏi. 3-1 là kết quả cuối cùng nghiêng về đội trẻ Thái Lan.

Như vậy ở trận tranh hạng ba và tranh ngôi vô địch sẽ diễn ra vào chiều thứ ba, 27-12. U-21 HA Gia Lai gặp U-21 báo Thanh niên; U-21 Thái Lan tranh ngôi vô địch cùng U-21 Yokohama.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm