Pep Guadiola (Bayern Munich):

'Chúng tôi phải đá với Arsenal với tư tưởng chưa có điểm'

Pep tuyên bố: “Đối đầu với Arsenal đêm nay (21-10) chúng tôi mang tư tưởng của đội chưa có điểm nào chứ không phải là đội đang nhất bảng. Vì Arsenal đêm nay sẽ thi đấu để lấy ba điểm, chúng tôi gặp vô vàn thách thức vì hiện nay ở giải trong nước Arsenal đang có thành tích cực ấn tượng”.

'Chúng tôi phải đá với Arsenal với tư tưởng chưa có điểm' ảnh 1 

Pep Guardiola lo lắng vì Arsenal chơi với tư tưởng không còn gì để mất.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Pep nói rằng khi xét về đội bóng ông coi phong độ thực lực của họ ra sao chứ không nhìn vào vị trí của họ trong bảng (bảng F). Arsenal toàn thua ở hai trận đầu nhưng nếu Bayern mà thi đấu với thái độ xem thường thì nhất định sẽ trả giá. Pep cũng đánh giá đoàn quân của Wenger là một tập thể giàu kỹ thuật và kinh nghiệm đấu trường quốc tế chẳng thua kém gì Barcelona. Mặt khác, Arsenal muốn nuôi cơ hội đi tiếp thì phải đánh bại đội bóng Đức.

Chiến lược gia xứ Catalan phân tích: “Đây không đơn thuần là một trận đấu của 90 phút mà nó còn có giá trị trong hoàn cảnh của mỗi đội. Bayern cần phải chơi một thứ bóng đá thông minh, phải làm chủ cuộc chơi”.

Dù nhất bảng và làm khách trước Arsenal nhưng Pep cho rằng đây là “trận cầu sáu điểm”. Bayern không có tư tưởng chủ hòa mà phải thắng.

Sang London lần này Bayern đang sở hữu hai tiền đạo đang có hiệu suất ghi bàn cực cao là Lewandowski và Muller. Trong khi Arsenal cũng đang có Sanchez đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Arsenal lẫn tuyển Chile.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm