Chuyển nhượng (10-6): MU đón tân binh, Man City gây sốc

Man United sắp có bản hợp đồng đầu tiên

Lindelof là bản hợp đồng đầu tiên của MU?

Man United đang hoàn tất những “công đoạn” cuối cùng trong việc mua hậu vệ, Victor Lindelof của Benfica. Để có được hậu vệ 22 tuổi người Thụy Điển, Man Utd phải bỏ ra số tiền 35 triệu bảng Anh trả cho Benfica.

Lindelof đã nói với bạn bè anh cảm thấy cực kỳ phấn khích khi được gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Theo The Sun (Anh), sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế vào thứ Tư tuần sau, Lindelof sẽ ký vào bản hợp đồng năm năm với MU. Sở dĩ thương vụ này phải đến tuần sau mới hoàn thành là do Lindelof đang tập trung cùng tuyển Thụy Điển thi đấu vòng loại World Cup 2018.

Đội tuyển Thụy Điển vừa có chiến thắng cực kỳ quan trọng 2-1 trước Pháp tại vòng loại World Cup 2018. Vào thứ ba tuần sau, Thụy Điển sẽ đối mặt với Na Uy. Ngay sau trận đấu này, Lindelof sẽ bay đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế.

MU và Liverpool giành nhau Gelson Martins?

Ngôi sao mới nổi Martins của Sporting.

Theo tờ O Jogo (Bồ Đào Nha), cả MU lẫn Liverpool đều tham gia vào cuộc chạy đua nhằm có được chữ ký của ngôi sao Gelson Martins (Sporting Lisbon). Cầu thủ 22 tuổi này còn hợp đồng với CLB Sporting đến năm 2022, với điều khoản giải phóng hợp đồng là 46,5 triệu bảng Anh.

Ở mùa giải này, Martins đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, anh ghi 7 bàn và thực hiện 14 đường chuyền thành bàn cho đồng đội trong 44 lần ra sân thi đấu cho Sporting.

Sporting dường như đang chịu áp lực lớn phải để hàng loạt cầu thủ trụ cột ra đi vì không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

Đánh bại cả Lazio lẫn Chelsea, Arsenal sắp có Hakan Calhanoglu

Calhanoglu có khả năng đá phạt trực tiếp rất tốt.

Theo tờ Aksam của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Calhanoglu sẽ rời Bayer Leverkusen vào mùa hè này để gia nhập các pháo thủ thành London. HLV Arsene Wenger đã đánh bại đội bóng đến từ Serie A Lazio và cả Chelsea để có được chữ ký của Calhanoglu.

Calhanoglu có điều khoản phá vỡ hợp đồng với đội bóng chủ quản Leverkusen là 32,5 triệu bảng Anh.

Inter Milan từ chối 35 triệu bảng của MU

Perisic là mục tiêu của MU.

CLB Inter Milan vừa từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng Anh của MU dành cho tiền vệ chạy cánh Ivan Perisic. Inter Milan đòi đến 50 triệu bảng Anh mới chấp nhận nhả Perisic cho MU. Đây là số tiền mà MU cho là quá lớn với một cầu thủ 28 tuổi như Perisic.

Mourinho đang theo dõi sát sao hành trình của Perisic ở đội tuyển Croatia tại vòng loại World Cup trước khi có những bước đi tiếp theo. Hiện cầu thủ 28 tuổi này cũng đang thu hút sự chú ý của Bayern Munich và Paris Saint-Germain.

Real Madrid quyết đấu với MU vì cay vụ De Gea

Morata khiến MU đau đầu.

Theo thông tin từ phóng viên David Anderson (Tây Ban Nha), tiền đạo Alvaro Morata đã đề xuất nguyện vọng được ra đi đến BLĐ Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League được cho là không đảm bảo suất đá chính cho Morata ở mùa giải tới, trong khi đó đây lại là mùa giải bản lề trước VCK World Cup 2018.

MU đã hai lần đặt ra giá cho Morata, lần gần nhất là đề nghị trị giá 60 triệu bảng Anh gửi đến Real, gấp hơn hai lần giá Real mua lại Morata từ Juventus ở mùa hè năm ngoái. Real dù không cần Morata nhưng quyết gây khó dễ cho MU, bởi trước đó chính MU đã từ chối bán De Gea cho Real.

Sanchez đã đạt được thỏa thuận cá nhân chuyển đến Man City?

Sanchez quyết dứt tình với Arsenal?

Nhà báo Chile Fernando Solabarrieta thông qua tờ The Sun (Anh) đưa tin Man City được cho là đã hoàn thành mọi thỏa thuận cá nhân với siêu sao của Arsenal, Alexis Sanchez. Đây là động thái cực kỳ bất ngờ, bởi chính HLV hiện tại của Man City, Pep Guardiola là người đã đẩy Sanchez khỏi Barcelona. Bây giờ ông lại muốn có Sanchez khi đến Man City.

Sanchez sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải tới. Sau thành tích bết bát của Arsenal mùa giải vừa qua, Sanchez được cho là rất thất vọng và muốn rời đội bóng thành London.

Hiện Sanchez đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển Chile. Chile vừa có trận giao hữu hòa 1-1 với đội chủ nhà World Cup 2018 Nga.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.