Chuyển nhượng 31/7:Barca kiện PSG, MU sắp công bố Matic

Theo Daily Star (Anh), Matic đã hoàn thành tốt đẹp buổi kiểm tra y tế với Manchester United và bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng để đưa Matic từ Chelsea đến Man United sẽ được công bố ngay hôm nay. Matic là bom tấn thứ ba của MU ở mùa hè năm nay sau Lindelof và Lukaku.

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), Barcelona sẽ chuyển sang “săn” Mesut Ozil nếu họ không thể mua Philippe Coutinho của Liverpool. Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca nhưng Liverpool không muốn bán trụ cột của mình. Nếu hụt Coutinho, Barcelona đã gửi lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng Anh đến Arsenal hỏi mua Ozil.

Theo The Sun (Anh), Liverpool và AS Roma đang tiến hành đàm phán thương vụ chuyển nhượng Mamadou Sakho. Hậu vệ người Pháp đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Kloop và được Liverpool cho Crystal Palace mượn ở nửa cuối mùa giải trước. Nếu CLB nào đáp ứng mức giá 30 triệu bảng Anh, Sakho sẽ được phép rời Anfield.

Theo Don Balon, nếu Neymar đến PSG, Barcelona sẽ nhắm đến Antoine Griezmann của Atletico Madrid như là một sự thay thế cho Neymar. Theo thông tin từ tờ báo này, Barcelona đã có cuộc hội đàm với Griezmann và người đại diện của anh bàn về vụ chuyển nhượng này.

Theo Mirror (Anh), Wolves và West Ham đang tranh nhau mua tiền đạo Andre Gray từ Burnley. Wolves đang cân nhắc ra giá 20 triệu bảng Anh nhằm dứt điểm thương vụ này.

Theo Daily Star (Anh), Joan Mario dẫn lời Renato Sanches nói cầu thủ này không thích đến MU hay Chelsea. Cả Joan Mario và Renato Sanches là đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Cả hai vừa có trận đối đầu nhau khi Inter Milan và Bayern Munich đá giao hữu ở Singapore và đã có cuộc trò chuyện cùng nhau sau khi trận đấu kết thúc.

Theo Diario Gol (Tây Ban Nha), nếu buộc phải bán Coutinho cho Barcelona, Liverpool sẽ yêu cầu Barca phải đưa cả Ivan Rakitic vào bản hợp đồng này. HLV Jugen Kloop muốn có một người thay thế Coutinho và Rakitic chính là cầu thủ vị HLV người Đức lựa chọn.

Theo Mirror (Anh), Tiền vệ Ross Barkley của Everton sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn gia nhập Tottenham. Đội bóng thành London không sẵn sàng trả mức lương 120.000 bảng Anh/tuần cho Barkley. Cầu thủ 23 tuổi người Anh này hiện đã từ chối ở lại đội chủ sân Goodison Park.

Everton cũng đã sẵn sàng để Barkley ra đi nếu có đội nào trả đủ 35 triệu bảng Anh dù hợp đồng của Barkley với Everton chỉ còn 12 tháng.

Theo AS (Tây Ban Nha), Barcelona dọa sẽ kiện PSG lên LĐBĐ châu Âu (UEFA) do đội bóng này vi phạm luật công bằng tài chính trong vụ PSG đòi mua Neymar với giá 197 triệu bảng Anh. Ngay cả khi thương vụ này thất bại, Barcelona cũng quyết kiện tới cùng.

Trong khi đó, ESPN cho biết, PSG đã sẵn sàng tung tiền tấn để cuỗm Neymar khỏi Barcelona bằng cách mua đứt hợp đồng với giá như trên.

Theo Corriere dello Sport, Chelsea sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Bayern Munich đưa ra để ký hợp đồng với tiền vệ 19 tuổi, Renato Sanches.

Theo Manchester Evening News (Anh), Manchester City đã công khai thảo luận và cho biết ý định của mình về việc chuyển nhượng tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez. Man City sẵn sàng trả cho Arsenal 50 triệu bảng Anh để có tiền đạo 28 tuổi này.

Theo Marca (Tây Ban Nha), Barcelona đang cân nhắc bán tiền vệ 24 tuổi người Bồ Đào Nha Andre Gomes, người vừa gia nhập Barca vào mùa hè năm ngoái.

Theo Manchester Evening News (Anh), HLV của Manchester City, Pep Guardiola, hy vọng tiền đạo Kelechi Iheanacho, 20 tuổi sẽ sớm gia nhập… Leicester City. Ngoài Iheanacho, tiền vệ Samir Nasri cũng được Pep thông báo không còn tương lai ở Man City.

Theo Sky Sports (Anh), West Brom muốn đưa cựu trung vệ đội trưởng của Arsenal, Thomas Vermaelen trở lại Anh. Cầu thủ 31 tuổi này đã trải qua 3 năm làm bạn với bệnh viện nhiều hơn là được ra sân thi đấu tại Barcelona. Tuy nhiên, HLV mới của Barca là Ernesto Valverde lại rất muốn giữ Vermaelen ở lại với Barca ở mùa giải tới.

Theo Mirror (Anh), với màn thể hiện ấn tượng của mình tại tour du đấu vừa qua với Man Utd, HLV HLV Jose Mourinho đã không còn ý định cho mượn tiền vệ 21 tuổi Andreas Pereira nữa.

Theo Telegraph (Anh), tiền vệ 29 tuổi Adam Lallana cho biết, Liverpool sẽ giống như có thêm “hai bản hợp đồng mới” nếu Daniel Sturridge chịu ký gia hạn với đội chủ sân Anfield.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm