Đấu sớm vòng 8 V- League:

CLB Sài Gòn - Hà Nội FC: Hòa nhạt nhẽo, ít khán giả

Nhằm tạo điều kiện cho CLB Hà Nội FC sang Malaysia làm khách trước Felda Utd đá AFC Cup, nên trận đấu thuộc vòng 8 V-League diễn ra chiều nay trên sân Thống Nhất giữa CLB Sài Gòn và Hà Nội FC được đá sớm. Đây là trận đấu không bên nào ghi được bàn thắng khiến trận đấu nhạt lại còn nhạt hơn.

Trận đấu có nhiều ngoại binh tốt nhưng không bên nào ghi được bàn

Điều đáng nói là trận đấu tập trung nhiều hảo thủ của bóng đá Việt Nam từ ngoại binh đến nội binh thế nhưng trên sân Thống Nhất chỉ có gần 1.500 khán giả đến xem.

Đội khách Hà Nội có cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam 2016 Phạm Thành Lương, có “hotboy” Nguyễn Quang Hải (tuyển thủ U-19) đang là tay săn bàn hàng đầu V- League hiện nay, thủ môn quốc gia Phí Minh Long…

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, cùng TGĐ VPF Cao Văn Chóng dự khán

Ngoại binh của Hà Nội FC cũng toàn những cầu thủ giỏi của V- League hiện nay như Gonzalo, Moses, nhiều năm chói sáng trong màu áo B. Bình Dương, ngoại binh nhập tịch Samson... Phía chủ nhà có Marcelo, Patrick…thế mà trận đấu vẫn nhạt. Khán giả trên sân quá ít cũng làm cho hai đội thi đấu thiếu động lực.

Tính đối kháng của trận đấu không cao

Xem trận đấu sớm vòng 8 chiều nay cứ như là giải S- League của Singapore vậy. Nhìn từng nhóm vài người từ khu khán đài A đến khán đài B cảm thấy mất hứng thú thực sự. Người đến xem còn có tâm trạng chan chán, nhàn nhạt, huống gì là cầu thủ thi đấu trên sân, khán giả như thế thì làm saocầu thủ có thể “cháy” hết mình để cống hiến trận cầu đẹp.

Samson (áo xanh) nỗ lực đi bóng qua hậu vệ Sài Gòn FC.

Nhìn vào cách thể hiện thì hai đội có nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành của nhau nhưng cuối cùng các chân sút Quang Hải, Thành Lương, Samson của Hà Nội FC lần lượt bỏ qua cơ hội.

Phía chủ nhà Marcelo bình thường có cảm giác ghi bàn và tận dụng thời cơ tương đối tốt nhưng chiều nay đối mặt với nhiều cơ hội ngon ăn vẫn không thể ghi bàn.

Marcelo bị thay ra nửa sau hiệp 2 vì phong độ có phần uể oải. Nhìn cách ngoại binh này thể hiện giống như anh không cảm thấy hứng thú thi đấu.

Nhóm fan hòa nhã trong trận derby bầu Hiển.

Nhìn chung trận đấu diễn ra khá cân bằng, hai bên tiếp cận nhiều cơ hội tốt nhưng lại sút cầu môn thiếu chuẩn xác. Những phút cuối trận, nếu như Quang Hải có cù sút cận thành bị hậu vệ Sài Gòn FC cản phát thì sau đó Patrick cũng có cơ hội rất rõ để ghi bàn cho chủ nhà nhưng cũng không thành.

Cuối cùng, hai đội rời sân chia điểm nhau mà không đội nào ghi được bàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm