Công thức chiến thắng cho U-23 Thái Lan của HLV Kiatisak

Cùng với việc công bố, HLV Kiatisak đã nêu ba hạt nhân truyền cảm hứng và “quyền lãnh đạo” trên sân thuộc về tiền vệ kiến thiết Messi Thai-Chanathip (CLB BEC Tero), hậu vệ Narubadin (CLB Buriram) và tiền vệ Thitiphan (CLB Muangthong United).

Đây là ba “hạt nhân” dù trẻ người nhưng đều là những “chiến binh” già dặn kinh nghiệm. Cả ba cầu thủ trên đều là trụ cột tại Asiad 17 mà Thái Lan về hạng tư đồng thời họ cũng là trụ cột đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup 2014 và trong thành phần U-23 vô địch SEA Games 28.

HLV Kiatisak gọi ba cầu thủ trên là “công thức thành công” là nguồn cảm hứng cho U-23 Thái Lan tại vòng chung kết U-23 châu Á sắp tới. Điều đáng nói là cả Messi Thái và Narubadin đều chưa tròn tuổi 21… nhưng đang là những ngôi sao tại Thai-League và trụ cột tuyển quốc gia lẫn U-23.

Bên cạnh ba cầu thủ vừa biên chế U-23, vừa biên chế tuyển quốc gia thì Kiatisak cũng gọi những cầu thủ “hai biên chế” khác như Tanaboon, Peerapat, Adisorn. Các tiền đạo mà “Sắc” đặt niềm tin mạnh là Pinyo Inpinit, Pakorn và Chenrop.

Tại vòng chung kết U-23 châu Á, thầy trò Kiatisak rơi vào bảng đấu căng gồm các ứng viên vô địch như Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên và Saudi Arabia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm