Cựu HLV của M.U bị sa thải

Lý do cho cuộc chia tay gấp gáp này đến từ phong độ tệ hại cùng vị trí bết bát nơi cuối BXH của đội chủ sân Anoeta từ đầu giải đến giờ.

David Moyes rời Tây Ban Nha chỉ sau đúng một năm cầm quân.

Chỉ vỏn vẹn sau đúng một năm được ban huấn luyện Sociedad lựa chọn làm thuyền trưởng thì cựu HLV của M.U lại tiếp tục rơi vào cảnh thất nghiệp. Chiến lược gia 52 tuổi đang phải nếm trải vô vàn những khó khăn trên con đường huấn luyện của mình. Kể từ đầu mùa, Real Sociedad thi đấu sa sút, đứng 16/20 đội trên BXH La Liga. Sau 11 vòng đấu, Sociedad đã để thua đến sáu trận, hòa ba trận, chỉ thắng được hai trận và chỉ xếp trên nhóm xuống hạng nhờ hơn hiệu số phụ.

Trong suốt một năm dẫn dắt Real Sociedad, chiến tích hiển hách nhất của Moyes là việc giúp đội bóng này trụ hạng thành công cũng sau giai đoạn khởi động bết bát. Chưa có thông tin về chuyện ai sẽ là người tiếp quản vị trí thuyền trưởng mà Moyes để lại ở Anoeta. Các nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ cựu tiền vệ Barcelona, Eusebio Sacristan là ứng viên sáng giá nhất thế chỗ Moyes.

Sau khi rời Tây Ban Nha, rất có thể David Moyes sẽ tìm đường quay về Anh và đội bóng tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của ông có thể là Bolton (đội bóng ở giải hạng nhất Anh). Chưa biết tương lai sẽ đi về đâu nhưng có thể thấy quyết định rời bỏ Everton để sang M.U làm huấn luyện có lẽ là một dấu lùi trong sự nghiệp cầm quân của ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm