Cựu ngôi sao Arsenal thử việc ở Đông Nam Á

Cựu ngôi sao của ngoại hạng Anh nói rằng anh có mặt ở Singapore không phải vì tiền mà để tiếp cận cơ hội chơi bóng tại S-League, giúp S-League thu hút khán giả nhiều hơn cũng như kích thích tình yêu bóng đá của các em nhỏ đảo quốc. Nếu vì tiền thì anh ấy vẫn đá bóng ở châu Âu chứ chẳng cần phải đến châu Á mà lại Đông Nam Á nữa. Năm 2006 Pennant từ Birmingham sang Liverpool với giá 6,7 triệu bảng. Gần đây khi đầu quân Wigan, Pennant ra giá lương tuần 25.000 bảng nhưng CLB này không đáp ứng yêu cầu đó. 

Chùm ảnh Jermains Pennant tập cùng Tampines Rovers.

Nếu như Tampines Rovers chấp nhận chữ ký của cựu sao Liverpool này thì sẽ phải trả 30.000 USD/tháng. Đây là mức lương cao nhất lịch sử S-League. Hiện nay tiền đạo Zsolt Bucs của Home Utd có mức lương tháng cao nhất là 15.000 USD tại S-League, trong khi đó tuyển thủ Harris Harun của Singapore được đội bóng của hoàng tử Malaysia Johor Darul Tezim (M- League) trả 31.000 USD/tháng.

Khi báo chí Singapore chất vấn tại sao Pennant thử việc không thành tại Muangthong của Thái Lan hồi tháng 11 qua thì cựu tuyển thủ U-21 Anh nói: “Ở đó chúng tôi trục trặc về vấn đề thương lượng lương chứ không phải chuyên môn. Mặt khác khi đến Muangthong một tháng tôi cũng chưa chuẩn bị kỹ mọi thứ. Còn nay sang Singapore tôi đã sẵn sàng".

Không còn nghi ngờ gì về mặt chuyên môn của cầu thủ 32 tuổi này nhưng liệu một CLB của Singapore có dám bỏ tiền chiêu mộ  Pennat hay không lại là chuyện khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm