'Đâm sau lưng' LĐBĐ Anh, Big Sam gặp rắc rối to

Một đoạn phim được báo lá cải Daily Telegraph của Anh bí mật quay cảnh nhà cầm quân “tam sư” đang nói chuyện và ông đã bày cách cho các nhà đầu tư lách luật chuyển nhượng của FA vừa được tung ra. Trong đoạn phim trên, chiến lược gia của tuyển Anh còn chửi FA là vô cùng ngu ngốc khi bỏ ra 870 triệu  bảng để sửa chữa và nâng cấp sân quốc gia Wembley.

HLV tuyển Anh, Sam Allardyce được bổ nhiệm hồi tháng 7 đã đồng ý chuyến Đông du sang Singapore và Hong Kong nói chuyện với các nhà đầu tư vùng Viễn Đông về các phương thức chuyển nhượng của bóng đá Anh và quy chế chuyển nhượng của FA.

Qua đó Big Sam chỉ ra các lỗ hổng để các nhà đầu tư phương Đông khoét vào hưởng lợi từ giải đấu giàu nhất thế giới này. Từ cuộc nói chuyện này, Big Sam đã bỏ túi một khoản phí lên đến 400.000 bảng Anh.

Hình ảnh trích xuất từ đoạn phim Big Sam chửi FA.

Trong buổi nói chuyện, Big Sam còn lên tiếng chê bai người tiền nhiệm Roy Hodgson không biết cách đối phó với dư luận và trả lời truyền thông khi tuyển Anh thất bại tại Euro 2016.

Qua đó Big Sam cũng nêu quan điểm, tuyển  Anh thất bại tại Euro vừa qua là do những rào cản tâm lý chứ không phải chuyên môn. Và khi ông lên nắm tuyển Anh thì điều đó sẽ chẳng bao giờ lặp lại.

Big Sam chỉ trích khá gay gắt và mang tính xúc phạm FA khi tổ chức này bỏ ra khoản tiền khủng 870 triệu bảng để tái thiết sân Wembley, rồi tuần qua mời hoàng tử William đến dự nhưng thành viên của hoàng gia Anh không có mặt.

Phản ứng trước những thông tin động trời này, FA đang yêu cầu Daily Telegraph cung cấp đoạn phim bí mật trên để làm chứng cứ và có hướng xử lý thích hợp.

Bản thân Big Sam chưa bình luận và cũng chưa thấy nhận trách nhiệm về thông tin này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm