Đằng sau chuyện Mourinho về MU

Một mùa bóng… lên bờ xuống ruộng của Van Gaal cùng MU. HLV người Hà Lan hầu như đã chai lỳ cảm xúc với thông tin của giới truyền thông về tương lai của mình tại MU.

Mourinho đang là mục tiêu săn lùng của truyền thông.

Chiếc cúp FA mà MU khó khăn lắm mới thắng được Crystal Palace là danh hiệu đầu tiên của đội sau khi Sir Alex rời Old Trafford. Có quá nhiều điều để Van Gaal không tin chuyện Mourinho về thay mình khi mà chính lãnh đạo MU chưa thông báo cho ông. Thế nhưng chuyện Van Gaal không dự tiệc mừng chiến thắng Cúp FA đã cho thấy chiến lược gia Hà Lan hiểu rõ số phận của mình.

Pep Guardiola sẽ là đối trọng của Mourinho.

Chính miệng siêu cò Jorge Mendes tiết lộ với báo The Times là Mourinho đàm phán để dẫn dắt MU ngay từ bây giờ.

Người hâm mộ MU rõ ràng khó chấp nhận được khi mùa này MU không vượt qua vòng bảng Champions League và không có vé dự giải này mùa tới.

Theo báo chí Anh, siêu cò Jorge Mendes bay sang Anh thay mặt Mourinho ký hợp đồng ba năm với MU. Mourinho là một HLV nổi tiếng với những danh hiệu châu Âu nhưng ông cũng chưa bao giờ trụ lại quá ba năm ba tháng với một CLB sau khi bị Chelsea sa thải lần thứ nhất.

Về với MU, Mourinho sẽ là "đối trọng” cùng Pep Guardiola của “nửa” còn lại của thành phố Manchester.

Đó mới là điều quan trọng. Giải Ngoại hạng Anh mùa tới có hai HLV giàu cá tính gồm Mou và Pep. Cả hai cùng huấn luyện cho hai đội bóng cùng thành phố Manchester.

Thực chất trên bước đường tiếp cận với Mourinho, lãnh đạo MU đã nhiều lần cân nhắc có nên "trảm" Van Gaal hay không. Tuy nhiên, nhìn vào đội bóng cùng thành phố khi Pep về thì MU đã mạnh dạn làm điều đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm