Đằng sau việc Roy Hodgson khen lấy khen để Sterling

Thực chất cách khen của nhà cầm quân người Anh là tạo đà cho cầu thủ 20 tuổi này có những đóp góp nhiều hơn cho tuyển Anh trong thời gian tới, từ vòng chung kết Euro 2016, đến World Cup 2018, Euro 2020 và cả World Cup 2022.

Đằng sau việc Roy Hodgson khen lấy khen để Sterling ảnh 1 

Raheem Sterling là…của để dành của tuyển Anh.

HLV Roy Hodgson nói rằng, ông rất ấn tượng với Raheem khi giải ngoại hạng khởi đi với lối thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Man. City. Mùa vừa qua Raheem đã vô cùng khó khăn xung quanh việc bị cổ động viên Liverpool chỉ trích từ chối bản hợp đồng gia hạn với với CLB để sang Man. City với mức giá chuyển nhượng 49 triệu bảng. 

Roy Hodgson ấn tượng với bàn thắng của Raheem ghi vào lưới Watford vừa qua và bây giờ đây nhà cầm quân của tuyển Anh vô cùng hân hoan tung tiền đạo trẻ này ra sân trong trận đá với Thụy Sĩ thuộc vòng loại Euro 2016. Nói với báo chí Anh, Roy Hodgson cho rằng, Raheem là cầu thủ của ngày mai. Sẽ là một năm “lớn” với cậu ấy và cả những năm lớn sau đó nữa như Euro 2016, World Cup 2018,  Euro 2020, World Cup 2022… Cái tuổi của Raheem là của những giải đấu đó. Roy tin rằng cột mốc 100 lần khoác áo tuyển Anh là nằm trong tầm tay của tiền đạo Man. City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm