Giải vô địch U-15 Đông Nam Á:

Đánh bại Malaysia, Việt Nam chờ Úc ở bán kết

Chiều hôm qua (16-7), tại Thái Lan thầy trò HLV Vũ Hồng Việt ra quân trận áp chót vòng bảng gặp Malaysia và đánh bại đối thủ này 1-0 để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng một cách thuyết phục.

U-15 Úc (vàng) đang chờ các bạn Việt Nam ở bán kết.

Thực tế nhất hay nhì bảng B không có ý nghĩa  “chiến thuật” quá nhiều để gọi là “tránh” các đối thủ mạnh ở bảng A. Vì chủ nhà Thái Lan mạnh có những ưu thế của một “chủ giải” thì Úc cũng rất… khủng khiếp. Sau trận đầu thua Thái Lan, Úc trút cơn giận và thắng hủy diệt các đối thủ còn lại như Indonesia, Singapore, Myanmar…

Các học trò HLV Vũ Hồng Việt toàn thắng bốn trận vòng bảng.

Với lẽ đó, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt gặp ai (Thái Lan hay Úc) ở bán kết đều thách thức như nhau. Tuy vòng bảng của giải chưa kết thúc nhưng hầu như gần 100% phía bảng A Thái Lan và Úc lần lượt chia nhau ngôi nhất và nhì. Còn bảng B thì Việt Nam vô địch bảng, Malaysia đứng thứ hai.

Trận U-15 Việt Nam thắng U-15 Malaysia 1-0 chiều 16-7.

Như thế, nhiều khả năng ở bán kết Việt Nam sẽ gặp Úc, còn Thái Lan gặp Malaysia.

Ở trận “chung kết bảng B chiều qua” giữa U-15 Việt Nam và U-15 Malaysia, Ngô Quang Thuận ghi bàn duy nhất trận đấu ở hiệp 1 đã giúp Việt Nam có bốn trận toàn thắng và xây vững ngôi đầu.

16 giờ ngày mai (18-7), U-15 Việt Nam ra quân trận cuối cùng vòng bảng gặp U-15 Đông Timor, một chiến thắng nữa đang chờ U-15 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm