David Beckham, một thần tượng đã sụp đổ?

Hồ sơ Leaks tiếp tục bung thông tin động trời, liệu một hình ảnh Beckham có bị sụp đổ trong lòng hàng triệu người hâm mộ trên thế giới.
Là một cựu ngôi sao có cuộc sống và hình ảnh sáng trên sân cỏ, Beckham được chính nữ hoàng Anh Elizabeth II phong “tước” hiệp sĩ với tên gọi “Sir David”. 

David Beckham, một thần tượng đã sụp đổ? ảnh 1
Beckham, một hình ảnh... dễ gần?

Những thư điện tử của Beckham mà hồ sơ Leaks thu thập được cho thấy Beckham đã sử dụng quỹ từ thiện mà anh đứng đầu vào các mục đích cá nhân, trốn thuế và thu lợi cho riêng bản thân mình chứ không phải vì mục đích vốn như cái tên ý nghĩa của nó là “quỹ từ thiện”. Thậm chí trong chuyến đi vòng quanh thế giới làm từ thiện và kêu gọi xây dựng “quỹ từ thiện”, Beckham còn chọn tá túc trong những khách sạn “năm sao” sang trọng nhất rồi lấy quỹ từ thiện ấy ra chi trả…

David Beckham, một thần tượng đã sụp đổ? ảnh 2
Liệu hình ảnh một "hiệp sĩ" một "Sir David" có bị sụp đổ?

Câu chuyện Beckham hay nói khác đi là vụ tai tiếng Beckham đã bị rò rỉ từ hơn một tuần nay.

Ngoài việc lạm dụng “quỹ từ thiện” qua các hình thức nói trên, những hóa đơn các chuyến bay đi vòng quanh thế giới làm từ thiện cũng được “phù phép” một cách khó hiểu để lấy tiền quỹ ấy ra chi trả và thanh toán.

Trả lời báo chí nhóm PR của Beckham cho biết: “Có nhiều cá nhân  nào đó đã “hack” vào hộp thư điện tử của Beckham và nắm nhiều vấn  đề".

Trước thông tin như vậy Beckham chỉ có một lần lên tiếng là anh mong cơ quan chức năng vào cuộc truy cho ra những tay hacker đã đánh cắp thông tin cá nhân qua thư điện thử.

Beckham cũng thông báo rằng anh sẽ kiện lên tòa án tối cao trước những thông tin không đáng tin cậy này.

Sự vụ đang tiếp tục được các bên liên quan  xác định.

Beckham từng 115 lần khoác áo tuyển Anh, đứng thứ ba về số lần sau thủ môn Peter Shilton và Rooney. Anh chia tay sự nghiệp bóng đá vào tháng 5-2013.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm