De Gea có dấu hiệu bị...'đì', Schmeichel bênh vực

De Gea lung lạc tư tưởng từ muốn trở về quê hương khoác áo Real ngay cả trước khi Sergio Ramos chưa có ý định sang MU. Sau khi Ramos dùng dằng định sang MU qua cuộc trao đổi của hai CLB Anh- Tây Ban Nha với hai cầu thủ Tây Ban Nha thì tư tưởng rời MU của De GEA còn rõ hơn. Cuối cùng Real quyết trói Ramos ở lại cùng Real thì De Gea vẫn không bỏ tư tưởng rời MU. Và với thái độ như thế Van Gaal đã dằn mặt ngay bằng việc “nhốt” ngay trận đầu mùa.

Trước hoàn cảnh đi không được ở cũng chẳng xong, huyền thoại MU Peter Schmeichel tỏ ra bệnh vực đàn em, kẻ hậu bối rằng tương lai của một cầu thủ phải được giải quyết rốt ráo trước khi mùa chuyển nhượng khép lại. Nếu tình hình không rõ ràng này cứ kéo dài thì người đại diện của Gea, bản thân De Gea, hoặc CLB phải nêu quan điểm rõ ràng.

Tương lai của De Gea đang bất định tại MU khi Romero chơi rất xuất sắc

Một thủ môn mà bị bó trên băng ghế dự bị quá lâu thì phong độ sẽ ảnh hưởng trầm trọng- Schmeishel nói thế với đài phát thanh Talk Radio- Bản thân tôi muốn De Gea ở lại với CLB. Không thể giữa chân một cầu thủ như thế khi ý muốn của anh ta là ra đi, hãy để Gea ra đi và tiếp tục tiến lên phía trước.

Dea Gea đã được đăng ký trong màu áo MU cả hai trận lượt đi và về vòng sơ loại Champions League MU đá với Brugge…và nếu như anh ta xuất hiện trên sân trong màu áo MU từ ngày 18 đến 26-8 thì sẽ không được khoác áo đội khác ở vòng bảng Champions League- đó là Quy chế của Uefa.

Thủ thành Schneichel có một tiếng nói trọng lượng ở MU. Huyền thoạt này có năm danh hiệu ngoại hạng Anh trong tám năm đầu quân cho MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm