Đi ‘tour’ chất lượng thấp

Các con đường quanh sân Thống Nhất như ngày hội, còn các bãi giữ xe thì được dịp cắt cổ 40.000 đồng/xe máy. Riêng phe vé thì hoạt động nhộn nhịp không thua những trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Thực tế thì khán giả TP.HCM đang đói bóng đá đỉnh cao lại nghe có trận đấu mà hai đội sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam lẫn Thái Lan nên nô nức đi xem.

Nhưng thực tế không phải vậy. Phía Muangthong đảm bảo sẽ tung đội hình mạnh nhất qua lời hứa trong cuộc họp báo. Họ hứa có Dangda, Kawin, Thonglao, Tithiphan… nhưng cuối cùng chỉ có mỗi Thonglao vào sân được gần chục phút cuối trận.

Thái độ của đội khách đi tour làm chủ nhà ban đầu rất máu nhưng khi phát hiện đội bạn không đưa cầu thủ có “số má” ra sân thì xìu theo.

Đi ‘tour’ chất lượng thấp ảnh 1
Một trận giao hữu được chờ đợi nhưng cuối cùng thì chất lượng và thái độ của đội khách quá kém. Ảnh: XUÂN HUY

Đã vậy, một trận đấu mà phía Muangthong đi tour với mục đích quảng bá cho thương hiệu xi măng SCG (Siam Cement Group) cũng để lại những hình ảnh không đẹp. Vì khi phía chủ nhà B. Bình Dương luôn chủ động và chực chờ bùng nổ thì phía Muangthong cứ xìu xìu ển ển trong chuyến đi tour hời hợt.

Họ đá giao hữu nhưng hay lẽo đẽo theo phản ứng trọng tài. Đã thế trong trận đấu không căng thế mà cầu thủ lại thích dùng tiểu xảo giật chỏ nhau đến độ có cầu thủ đổ máu mặt.

Muangthong là một đội bóng lớn thuộc một tập đoàn đa ngành nghề Siam Cyndicate nhưng cách đi quảng bá thương hiệu kiểu này e không ổn. Không ổn ngay từ lời hứa tung ra thành phần gồm nhiều tuyển thủ quốc gia nhưng cuối cùng chỉ để mỗi Thonglao chơi khoảng 10 phút cuối và thái độ của họ với trận cầu trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm