Định mệnh của Đồng Nai

Họ lặng lẽ rơi nước mắt khi chính thức nhận chiếc vé trở về mái nhà xưa hạng nhất.

Thực tế thầy trò Trần Bình Sự đã biết trước mình phải xuống hạng sau vòng 23 V-League chứ không cần chờ đến lượt đấu cuối, sau trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước HA Gia Lai. Số phận của Đồng Nai cứ lăn lóc mệt mỏi thêm ba trận đấu nữa, cho đến chiều qua thì họ chấp nhận đầu hàng số phận.

HLV Trần Bình Sự bình thản chia sẻ mặc dù ông đã biết trước vận hạn của đội bóng mình dẫn dắt nhưng vẫn còn sót lại chút niềm tin Đồng Nai sẽ gặp điều kỳ diệu vào giờ chót. Vậy mà phép màu đã không xảy ra. Các học trò của ông đã thua nặng 1-4 trên sân của Than Quảng Ninh sau những cuộc nối mạng hay tin đối thủ chính Cần Thơ có điểm và HA Gia Lai, Đồng Tháp đều thua.

Định mệnh của Đồng Nai ảnh 1
 
HLV Trần Bình Sự chia tay V-League. Ảnh: XUÂN HUY

Ông Sự ngậm ngùi tâm sự hồi năm ngoái, sáu học trò của ông ở Đồng Nai từng thân bại danh liệt vì làm độ trên sân Cẩm Phả khiến mùa này không kịp bổ sung lực lượng. Lần này, họ lại “chết” đúng trên mặt sân này như một lời nguyền của số phận.

Định mệnh đã an bài cho Đồng Nai sau một mùa bóng chấp chới vì nghèo và thua thiệt về nhân sự so với nhiều đối thủ. HLV lão làng Trần Bình Sự hứa hẹn sẽ tiếp tục ở lại Đồng Nai bởi tình cảm của lãnh đội và giới hâm mộ quá lớn, cùng quyết tâm sẽ trở lại V-League ngay trong mùa bóng mới 2016.

CÔNG TUẤN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm