Đổ máu ở Thai-League

Chiều 9-7, các trận vòng 23 của Thai-Leagie diễn ra, trong đó trận Ratchaburi tiếp Chonburi đã xảy ra cảnh bạo lực, đổ máu. Lãnh đạo đội Chonburi đã đưa nạn nhân của mình là tiền đạo ngoại binh Tiago Cunha đến cơ quan cảnh sát để khai báo hành động bị đối phương tấn công đến đổ máu mặt và gãy mũi.

Trọng tài Thai-League cũng nhiều lần rời sân bằng cách này.

Trận bóng đầy màu sắc bạo lực này còn kéo theo trưởng đoàn CLB Ratchaburi tấn công cầu thủ Cunha gần phòng thay đồ khi hai đội vào tạm nghỉ ở giữa trận. Trận này chủ nhà Ratchaburi đánh bại Chonburi 5-1.

Khi cầu thủ hai đội rời sân thì trưởng đoàn CLB Ratchaburi, ông Tanawat có những lời lẽ to tiếng với trọng tài và các cầu thủ đội khách Chonburi. Khi đó Tiago Cunha đang đi phía sau cầm chai nước để uống thì bị ông trưởng đoàn của đội chủ nhà tấn công vào mặt. Cú đấm mạnh vào mặt khi Cunha đang đặt chai nước vào miệng tạo nên lực mạnh khiến Cunha gãy sống mũi và bị thương nặng vùng mặt.

Tiago Cunha bị trưởng đoàn đội chủ nhà đấm gãy mũi.

Đây là một hành động phạm pháp vượt qua giới hạn của bóng đá. Phía lãnh đội Chonburi quyết định đưa Cunha đến đồn cảnh sát để làm biên bản, đồng thời đòi khởi tố ông trưởng đoàn của đội chủ nhà. Mặt khác, công tác an ninh của trận đấu này cũng bị phê phán kịch liệt.

Trận đấu bị tạm dừng đến 45 phút trước khi hiệp 2 tiếp tục. Cunha trận này bị thẻ đỏ nhưng cách phản ứng của ông Tanawat là không thể chấp nhận được. Phía Chonburi quyết đưa vụ này ra pháp luật chứ không phải trong nội bộ bóng đá không thôi.

Trong khi đó, HLV Thersak Chaiman của Chonburi nhận xét: “Công tác an ninh của chủ nhà trong trận đấu này cực kỳ tệ hại. Lãnh đạo của đội bóng chủ nhà mà lại đi tấn công cầu thủ của chúng tôi, ông ấy đấm cầu thủ của tôi đến bể mũi".

Hôm nay, Ban Kỷ luật sẽ ra án đối với ông Tanawat, còn Cunha thì bị treo giò ba trận.

Phía Chonburi tiếp tục đẩy vụ việc này ra pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm