Đối thủ của U-20 Việt Nam lại đốt lưới Dortmund

Ghi cú đúp lượt đi tứ kết Champions League vào lưới Dortmund, lại góp bàn  thắng lượt về cho Monaco đánh bại đội bóng Đức 3-1 (chiến thắng chung cuộc  6-3), “sao teen” Kylian Mbappe đã có ba bàn thắng, chiếm 50% số bàn thắng.

Đàn anh ở Monaco chúc mừng Mbappe (giữa).

Dễ gì một ngôi sao tuổi teen, chính xác là 18 tuổi có một thành tích cá nhân ấn tượng đến thế. Ghi ba bàn thắng ở vòng tứ kết Champions League trước một đội bóng đến từ Đức. Kylian Mbappe đã được gọi vào tuyển quốc gia Pháp và hiện nay có biên chế chính thức của U-20 Pháp, đội cùng bảng với U-20 Việt Nam tại World Cup U-20 khai mạc vào ngày 20-5 tới.

"Sát thủ" tuổi teen tại Champions League.

Điều đáng nói là nếu như Monaco đi sâu vào Champions League thì “sát thủ” này có khả năng vắng mặt ít nhất là vòng bảng World Cup U-20.

Kylian Mbappe là át bài của U-20 Pháp là điều không thể bàn cãi nhưng còn là tay săn bàn không thể vắng mặt của Monaco. Tuổi 18 rực lửa của Mbappe đang là át bài của nhiều HLV, trước mắt hiện nay của CLB Monaco trong chiến dịch Champions League và U-20 Pháp chinh phục World Cup trẻ.

Các cầu thủ Dortmund bất lực ngồi xem đội thua tiếp lượt về ở sân Luis II.

Nhìn trên cục diện bảng E World Cup U-20 với Việt Nam, Pháp, Honduras và New Zealand thì rõ ràng U-20 Pháp là cứng cựa nhất. Việc Monaco hiện nay thi đấu rất ấn tượng ở Champions League sẽ “khóa chân” chân sút tuổi teen đến với U-20 Pháp sớm. Tuy nhiên với một lực lượng mạnh, U-20 Pháp có thể không gặp ảnh hưởng nhiều ở vòng bảng và Mbappe có thể hội nhập với U-20 Pháp khi vòng bảng đã thi đấu xong.

 Kylian Mbappe - một tay săn bàn hàng đầu của Monaco tại những vòng knock out Champions League nhất định sẽ là “ác mộng” cho nhiều đội tại World Cup U-20 tới đây. 

Kylian Mbappe được các ông lớn châu Âu dòm ngó, trong đó MU ra giá 96 triệu USD để có được sao teen này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm