Đội tuyển đá trên mặt sân bị AFC chê

Ba ngày sau, thầy trò Hữu Thắng sẽ chơi trận giao hữu đầu tiên và duy nhất tiếp tuyển Đài Bắc trước khi đến sân trung lập tại Tajikistan để thi đấu với Afghanistan.

HLV Hữu Thắng trong khoảng thời gian ngắn ngủi có quá nhiều việc để làm. Ngoài việc bồi bổ phong độ cho học trò từ hàng tấn công bị tịt ngòi kinh niên ở V-League cho đến hàng thủ chắp vá chơi không ổn định trong màu áo CLB.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói hơn nếu đội tuyển Việt Nam không chơi trên mặt sân Hàng Đẫy xuống cấp và không đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cái sân của đội Hà Nội vừa bị chính AFC chê ỏng chê eo và buộc CLB này phải đá vòng bảng AFC Cup trên sân Mỹ Đình.

Thế nhưng VFF bất chấp cảnh báo của AFC đã thuê sân Hàng Đẫy cho đội tuyển đá trận giao hữu quan trọng trước thềm Asian Cup chỉ vì chi phí rẻ hơn. Hài hước ở chỗ khi VFF bị chính HLV Hữu Thắng yêu cầu cho đội tuyển chơi trên sân Mỹ Đình thì đã muộn bởi chủ sân đã nhận hợp đồng một show ca nhạc.

Chẳng thấy ai mắc cỡ khi đội tuyển quốc gia có thành tích thì xúm xít báo công, còn hậu trường sân cỏ lại đối xử với họ như những con rối.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm