Đội tuyển Singapore tiếp tục ‘hứng đá’ của dư luận

Bây giờ bộ đôi Sundramoorthy và huyền thoại Fandi Ahmad đang “hứng đá” dư luận.

Đội tuyển Singapore đang chạy đua chuẩn bị AFF Cup 2016 với mục tiêu vô địch. Và vừa qua họ có chuyến tập huấn tại Nhật, thua ĐH Y Dược Niigata 2-3, thua CLB Albirex Niigata 0-3 và chỉ thắng Trường Trung cấp bóng đá Nhật 2-0…

Trên đường về họ ghé Campuchia đá giao hữu với tuyển nước này và đã bị “sụp hầm” thua 1-2 ngay tại sân Olympic. Đấy cũng là trận thua Campuchia đầu tiên trong lịch sử của đội tuyển Singapore trong 44 năm qua. Một cái thua mà dư luận Singapore lên án gắt gao đồng thời đề nghị giải tán đội tuyển.

Bộ đôi cựu tuyển thủ Singapore lẫy lừng một thời Sundramoorthy - Fandi Ahmad đang bị dư luận Singapore “ném đá” dữ dội. Ảnh: GETTY IMAGES

Dư luận Singapore đang đòi bộ đôi HLV Sundramoorthy - Fandi Ahmad tường trình vì sao lại để thua đội bóng thuộc hạng yếu nhất Đông Nam Á này.

HLV Fandi Ahmad đã trả lời: “Tôi nghĩ đội tuyển Singapore đã không may mắn. Đặc biệt là trong một trận đấu mà các cú dứt điểm của chúng tôi bóng cứ tìm cột và xà bật vào. Bên cạnh đó, tuyển Campuchia ngày nay đã tiến bộ rất rõ nét…”. Tuy nhiên, không ai chấp nhận lời giải thích đấy mà càng lên án mạnh mẽ hơn bởi không chấp nhận đội bốn lần vô địch Đông Nam Á mà lại để thua Campuchia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm