Đội tuyển VN giao hữu với Than Quảng Ninh: Giải bài toán ghi bàn

Sau trận hòa không bàn thắng trước Hà Nội T&T, tân HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn hài lòng về tinh thần chiến đấu, khả năng tiếp thu ý đồ chiến thuật và cách thức thể hiện nó trên sân bóng. HLV Hữu Thắng nói mình không chê trách học trò điểm gì nhưng ai cũng biết ông không thể an tâm với hàng công chưa có nhiều phương án khai hỏa.

Đội tuyển Việt Nam chỉ sau vài ngày tập trung đã cho thấy sự hòa hợp rõ nét hơn, từ ý thức kỷ luật tự giác trong sinh hoạt lẫn tập luyện cho đến khả năng thích nghi với đồng đội mới, cách chơi khác. Điều khiến HLV Hữu Thắng tâm đắc nhất là cách hiểu và vận hành chiến thuật của học trò nhanh, nhuyễn hơn khi tất cả nhìn ra sự hợp lý trong việc phát huy sở trường cho mình.

Vấn đề lớn nhất của Hữu Thắng hiện tại là giúp các chân sút chỉnh lại thước ngắm để cải thiện hiệu suất săn bàn. HLV Hữu Thắng tiếc cho đội tuyển đang thiếu một trung phong cắm đúng nghĩa và chắc hẳn sẽ tiếp tục thử nghiệm với Công Vinh vừa cùng đồng đội B. Bình Dương lên hội quân.

Hôm qua, đội tuyển nghỉ tập sáng giúp cầu thủ hồi phục và chỉ tập vào buổi chiều lắp ráp đội hình chuẩn bị thi đấu với quân xanh Than Quảng Ninh vào hôm nay (19-3) lúc 19 giờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm