Du đấu ngày tết

Gọi là bất ngờ của thầy trò Phan Thanh Hùng vì thắng trận đấu sẽ khiến Hà Nội T&T… mất ăn tết do phải đi làm khách mà cửa đi tiếp thì rất hẹp. Đó là vòng tiếp theo gặp Pohang Steleers tại Hàn Quốc ngày 9-2 (mùng 2 tết Bính Thân). Vì vậy mà thầy trò HLV Phan Thanh Hùng buộc phải bỏ cái tết này để lao vào tập luyện đến ngày giao thừa và sáng mùng 1 tết cả đội phải bay sang Hàn Quốc để kịp thi đấu.

Sau khi lấy vé vào vòng 2, HLV Phan Thanh Hùng đã hóm hỉnh nói: “Công việc là trên hết. Chỉ thương cầu thủ của tôi không thể đón tết ở nhà mà vừa đi vừa hát xuân này con không về”.

 Mùng 1 mọi người đón xuân thì Hà Nội T&T sẽ phải lên đường sang Hàn Quốc du đấu. Ảnh: XUÂN HUY

Trước Hà Nội T&T, đội Futsal Việt Nam của thầy trò HLV Bruno đã có mặt tại Uzbekistan. Hành trang du đấu của nhiều cầu thủ ngoài mấy thùng mì gói quen thuộc còn là bánh chưng, bánh tét, dưa hành, củ kiệu,… để nhâm nhi trong những ngày tết xa quê.

Futsal Việt Nam nằm ở bảng C và để giành vé vào tứ kết, thầy trò Bruno xác định phải cạnh tranh gay gắt với Đài Loan, Tajikistan, ngoài chiếc vé đầu tiên khó thoát khỏi tay nhà đương kim vô địch Đông Nam Á Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm