Emmanuel Petit: Pháp và Romania thắng khó

Cựu đồng đội của HLV Deschamps - Emmanuel Petit vẫn chê bai các học trò của Deschamps rằng chỉ biết ghi bàn vào cuối trận. Petit cho biết Pháp phải biết ghi bàn rải rác trong suốt trận đấu. Việc Pháp thắng hai trận chỉ là khả năng tỏa sáng của các cá nhân. Nó không phải kết quả của chiến thuật và hiệu quả của lối chơi. Muốn đi sâu vào giải thì phải cải thiện rất nhiều. Gặp những đội bóng lớn Pháp khó có thể ghi bàn khi đối thủ mất tập trung và đuối sức ở cuối trận.

HLV Deschamps phải nhận thấy rằng khả năng phòng ngự của Pháp rất kém ở những tình huống đối phương đá phạt góc, còn Thụy Sĩ thì rất mạnh ở khả năng ghi bàn từ phạt góc. Trận Thụy Sĩ hòa Romania 1-1 bàn thắng của Thụy Sĩ cũng đến từ phạt góc và tương tự trận thắng Albania 1-0 của họ cũng từ phạt góc. Hàng phòng ngự Pháp phải để mắt là Seferovic.

Theo tôi, Pháp sẽ thắng Thụy Sĩ 1-0.

Ở trận Romania gặp Albania, Romania sẽ nỗ lực tìm trận thắng để vào vòng 16 đội. Albania khó tìm một chiến thắng dù tinh thần thi đấu của họ rất tuyệt vời. Song đội bóng này vẫn chưa thấy tiền đạo có khả năng xuyên thủng và tận dụng cơ hội tốt.

Romania sẽ thắng 2-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm