Europa League, Dnipro - Napoli (1-0): Benitez hết thời!

Bây giờ, ông dẫn dắt CLB Napoli của Ý lại bị cú ngã ngựa quá đau khi mới bị đội ít tiếng tăm Dnipro của Ukraine loại ở bán kết sau hai lượt trận hòa 1-1 trên sân nhà và thua 0-1 ở sân đối phương.

Bàn thua duy nhất ở lượt về vào rạng sáng 15-5 do trung phong “khắc tinh” Seleznyov 29 tuổi cao 1,85 m thực hiện sau cú đánh đầu ở phút 58.

Về thực lực Napoli có nhiều cầu thủ tên tuổi hơn và chơi lấn lướt ở hiệp 1 nhưng rất đơn điệu. Ngược lại, Dnipro không được đá sân nhà do tình hình chính trị (đá sân Kiev) đã biết mình biết ta và loại được thầy trò ông Benitez.

Napoli thời Benitez đã tan vỡ giấc mơ tái lập chiến tích thời vàng son gắn với cái tên Mardona đồng thời cũng có thể là trận chấm dứt hợp đồng với HLV kỳ cựu người Tây Ban Nha.

Trận bán kết còn lại trên sân Fiorentina nhà không còn tinh thần chiến đấu nữa khi lượt đi bị Sevilla giáng đến 3-0. Vì thế mà họ thua tiếp 0-2 và chấp nhận bị loại.

Như vậy trận chung kết Europa League sẽ là đương kim vô địch Sevilla gặp Dnipro với hy vọng nghiêng nhiều về đại diện Tây Ban Nha cũng là đội đang giữ cúp.

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm