'Gã điên' Diego Costa 'nổi điên' đòi kiện Chelsea

Theo The Sun (Anh), tiền đạo Diego Costa rất hào hứng trước viễn cảnh trở lại khoác áo CLB cũ Atletico Madrid nhưng anh rất giận giữ khi CLB Chelsea đã có động thái cản trở thương vụ này. Costa, có biệt danh là “gã điên” dọa sẽ có hành động pháp lý để phản đối Chelsea đối xử không công bằng với anh.

Đây là thông tin gây ngạc nhiên bởi chính Chelsea, cụ thể ở đây là HLV Antonio Conte đã loại Costa ra khỏi mọi kế hoạch của đội bóng. Vậy mà hiện tại, Chelsea lại cản trở Costa đến với đội bóng khác.

Mối quan hệ giữa Costa và Conte đã đổ vỡ không thể hàn gắn.

HLV Antonio Conte hôm qua đã nói với giới truyền thông rằng ông “không biết tin tức” gì của Diego Costa. Ông cũng trả lời không rõ là Costa có trở lại London hay không.

Trong khi đó, người phát ngôn của Chelsea cũng lên tiếng xoa dịu tình hình khi nói rằng, “CLB không biết gì về việc này (Costa kiện Chelsea)”.

Mâu thuẫn giữa Costa và HLV Conte bùng nổ vào tháng Giêng vừa qua, khi Costa và người đại diện của mình Jorge Mendes qua mặt Chelsea tiếp xúc với các CLB Trung Quốc. Thời điểm này Chelsea “ngậm bồ hòn làm ngọt” bởi họ rất cần Costa cho chiến dịch Premier League.

Sau khi mùa giải kết thúc, Conte đã thông báo với Costa bằng tin nhắn rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Lúc này mâu thuẫn giữa hai bên mới lên đến đỉnh điểm. Những lời nói qua lại giữa Costa và Conte được truyền thông quốc tế khai thác triệt để và là nỗi xấu hổ với Chelsea.

Costa tập luyện một mình duy trì thể lực ở bãi biển Brazil.

Hiện Costa đã cắt đứt mọi liên hệ với Chelsea. Anh đang ở Brazil và tập luyện một mình để duy trì thể lực chuẩn bị cho việc gia nhập một CLB khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm