Gerrard bâng khuâng đứng giữa hai dòng nước

Công thần của Liverpool Jamie Carragher thiết tha yêu cầu, cựu đội trưởng “the Reds” và tuyển Anh Steven Gerrard trở về tham gia ban huấn luyện của Jurgen Klopp. Trước lời nghị thiết tha và là tiếng nói từ con tim của hàng ngàn cổ động viên Liverpool, Gerrard đã dao động.

Steven Gerrard trong những năm tháng là đội trưởng của Liverpool

Hợp đồng của cựu đội trưởng Liverpool với LA Galaxy sắp hết hạn. Gerrard đang phân vân đứng giữa đôi dòng nước. Vì nếu chọn cách ở lại chơi cho LA Galaxy thì như chính Gerrard khẳng định mình hoàn toàn có đủ sức để chơi ít nhất hơn một mùa giải nữa. Nhưng quay về để cùng với Klopp đưa Liverpool trở lại thời hoàng kim thì Gerrard cũng đang suy nghĩ rất nhiều. Trong trái tim Gerrard, Liverpool luôn chiếm một phần rất lớn.

16 năm chơi cho “the Reds” khi ra đi cựu đội trưởng vẫn không nguôi và sẵn sàng quay về nếu mọi phía thuận lợi. Gerrard cũng tuyên bố nếu được về thì anh sẽ gánh vác một phần công việc cho chiến lược gia Đức Klopp. Tuy nhiên sự hợp tác như thế nào thì anh vẫn không hình dung ra bởi nó phụ thuộc rất lớn vào Klopp.

Về Liverpool theo tiếng gọi của con tim, hay ở lại Mỹ tiếp tục thi đấu khi đã có một số CLB khác đang chào mời? Gerrard cần phải đưa ra quyết định của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm