Ghi bàn giúp MU thoát thua, Martial vẫn bị chỉ trích ngu ngốc

Martial ghi bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 cho MU.

Lời chỉ trích của Van Gaal nhắm vào tiền đạo trẻ 19 tuổi người Pháp Martial là hoàn toàn có lý do. Phút 15 của trận đấu, Martial đã giơ cả hai tay lên đỡ bóng ngay trong vòng cấm địa đội nhà. Một thẻ vàng cho Martial cùng một quả phạt đền cho CSKA là điều không phải bàn cãi. Trên chấm 11 m, CSKA Moscow đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Mặc dù vào hiệp 2 Martial đã có pha bay người đánh đầu tuyệt đẹp ấn định kết quả hòa 1-1 giữa MU và CSKA Moscow nhưng sau trận đấu Louis Van Gaal vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của Martial.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Van Gaal cho biết: “Martial cũng chỉ là một con người. Anh ấy đã phản ứng và đó là phản ứng ngu ngốc nhưng đôi khi những điều này vẫn xảy ra. Đây là lần đầu tiên Martial gây ra một quả phạt đền nhưng tôi rất hài lòng về hiệu suất ghi bàn của anh ta”.

Louis Van Gaal không hài lòng với pha chơi bóng bằng tay thiếu kinh nghiệm của Martial.

“Tôi biết trước rằng đây sẽ là trận đấu rất khó khăn vì CSKA Moscow được tổ chức rất tốt. Sau bàn thua của chúng tôi, họ đã thể hiện điều đó khi lối thi đấu co cụm khiến MU gặp rất nhiều khó khăn. Bây giờ chúng tôi đang hướng đến trận đấu tiếp theo. Chúng tôi có hai trận thi đấu trên sân nhà và thường thì MU luôn rất mạnh mẽ khi được thi đấu trên sân nhà” - Van Gaal nói.

P W D L GF GA GD Pts
Wolfsburg 3 2 0 1 4 2 +2 6
Manchester United 3 1 1 1 4 4 0 4
CSKA Moscow 3 1 1 1 4 4 0 4
PSV Eindhoven 3 1 0 2 4 6 -2 3

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm