Cúp Thái Sơn Bắc 2016

Giải bóng đá nữ quốc gia: Sau hai lượt đi, về là đá knock out

Hai cặp đấu bán kết diễn ra chiều nay (15-9) sẽ là đội thứ nhất gặp đội thứ tư và đội thứ nhì đá với đội thứ ba. Theo đó, Hà Nội 1 gặp Than Khoáng sản Việt Nam, còn TP.HCM 1 và Phong Phú Hà Nam một mất một còn tranh vé vào chung kết.

Phong Phú Hà Nam (trái) đã vượt qua TP.HCM 1 ở lượt về và tới trận bán kết này liệu họ có giữ được mạch thắng đó? Ảnh: TSB

Tại hai trận ở lượt đi và lượt về, đội đương kim vô địch TP.HCM 1 đã một hòa, một thua trước Phong Phú Hà Nam. Lần gặp thứ ba này mới mang tính quyết định và cô trò HLV Kim Chi trên sân nhà liệu có vượt qua được cô trò Văn Thị Thanh đang có phong độ rất cao?

Giới chuyên môn cho rằng việc cất một vài cầu thủ trụ cột nhằm thử nghiệm đội hình mới ở hai lượt đi và về của HLV Kim Chi sẽ là một ẩn số cho Phong Phú Hà Nam khi vào lượt đấu knock out. Đội hình TP.HCM 1 sở hữu các tuyển thủ Kiều Trinh, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều… thì bên kia chiến tuyến, HLV Văn Thị Thanh cũng có những nhân tố gây đột biến như Nguyễn Thị Nguyệt hay chân sút thượng thặng Tuyết Dung. Cơ hội cho cả hai là 50/50.

Riêng trận bán kết 1 giữa Hà Nội 1 và Than Khoáng sản Việt Nam, giới chuyên môn đều khẳng định sẽ không khó khăn để Hà Nội 1 vượt qua và dưỡng quân chờ đối thủ ở chung kết. Qua 14 trận, Hà Nội 1 chưa biết mùi thất bại và giải này được xem là cơ hội rất lớn để Hà Nội 1 đòi lại ngôi hậu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.