Giải futsal nữ các CLB Đông Nam Á 2015: Thái Sơn Nam vào chung kết

Hòa 3-3 với đội chủ nhà, cũng là ứng cử viên vô địch hàng đầu Asian Scholars (Thái Lan) trong trận đấu chiều hôm qua (26-11), Thái Sơn Nam tiếp tục duy trì mạch bất bại, đồng thời chính thức đoạt vé vào chơi trận chung kết (ở Giải futsal nữ các CLB Đông Nam Á 2015) vào ngày 29-11.

Giải futsal nữ các CLB Đông Nam Á 2015: Thái Sơn Nam vào chung kết ảnh 1

Đối thủ cuối cùng thuộc vòng bảng của đại diện Việt Nam tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á lần này là chủ nhà Asian Scholars (Thái Lan). Đây thực sự là thử thách cho thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn bởi đại diện của Thái Lan được đánh giá rất cao.

Ở những phút đầu hiệp 1, các cầu thủ của Asian Scholars liên tục phô diễn trình độ kỹ thuật cá nhân khi tung ra hàng loạt cú sút nguy hiểm. Nhưng các bài phối hợp nhịp nhàng của Thái Sơn Nam cũng kịp đem lại hiệu quả, giúp thế trận trở lại cân bằng.

Phút 12, từ quả phát bóng lên của Đỗ Thị Nguyên, bóng bất ngờ bay thẳng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Asian Scholars, ghi tỷ số 1-0 cho Thái Sơn Nam.

Chưa kịp hoàn hồn, đội chủ nhà thua tiếp bàn thứ 2 chỉ 1 phút sau đó.Từ tình huống phối hợp đá phạt góc, Nguyễn Thị Thành dứt điểm quyết đoán, nhân đôi cách biệt cho đại diện của futsal nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, Asian Scholars cũng không phải là đội bóng dễ bị “bắt nạt”. Sau khi hội ý chiến thuật trong vòng 1 phút, đội bóng này lập tức có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, do công của Srimanee.

Trận đấu sau đó tiếp tục diễn ra vô cùng sôi động. Phút 17, Thái Sơn Nam có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 do công của Ngọc Hoa.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội tiếp tục tranh bóng quyết liệt giúp cho trận đấu đầy hào hứng. Phút 24, từ pha phản công nhanh, Asian Scholars có bàn thắng thứ 2 vào lưới Thái Sơn Nam, thu ngắn khoảng cách xuống còn 2-3.

Ở nửa sau hiệp đấu thứ nhì, đại diện nước chủ nhà liên tục ép sân, gây sóng gió lên khung thành của Thái Sơn Nam, trước khi họ có được bàn gỡ hòa 3-3 ở cuối trận, buộc Thái Sơn Nam phải chia điểm trong trận này.

Dù không giành được chiến thắng, nhưng với việc bất bại sau 4 lượt đấu, Thái Sơn Nam sẽ gặp lại Dural Warriors (Australia) trong trận chung kết vào ngày 29-11 mà không cần phải quan tâm đến các trận đấu ngày mai (28-11).

Trong khi đó, chủ nhà Asian Scholars vì trận hòa vừa nêu buộc phải nhìn các đội khách đá trận cuối cùng của giải, họ chỉ có thể đá trận tranh hạng ba, cũng vào ngày 29-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm