Giải futsal TP.HCM mở rộng-Cúp LS 2016: Thái Sơn Bắc vào bán kết

Nếu đánh bại Hải Phương Nam Phú Nhuận (HPN.PN), Thái Sơn Bắc sẽ giành vé đầu tiên ở bảng  A vào bán kết. Ngay phút thứ tư, Thái Sơn Bắc đã dẫn trước 1-0 sau pha lập công của Văn Quý từ quả phản công. Nhưng khi hiệp 1 còn năm giây, Văn Trung đã tìm được bàn gỡ 1-1 cho HPN.PN. Trong hiệp 1, Thái Sơn Bắc bị ba quả phạt 10 m do lỗi tổng hợp nhưng HPN.PN đã không tận dụng được.

Cao Bằng FC  (đỏ) thắng Sài Gòn đến 7-3

Trong hiệp 2, thế trận diễn ra khá cân bằng nhưng chỉ có Thái Sơn Bắc tận dụng được để ấn định chiến thắng 2-1 sau pha lập công của Thất Phi ở phút thứ 33. Trong những phút cuối, HPN.PN dồn ép nhưng không thể tìm được bàn gỡ.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Sanna Khánh Hòa tiếp tục gây thất vọng khi để Tân Hiệp Hưng cầm chân với tỉ số 2-2. Sau hai lượt trận, Thái Sơn Bắc được 6 điểm trong lúc, HNP.HN có 3 điểm còn Tân Hiệp Hưng và Sanna Khánh Hòa mỗi đội chỉ có 1 điểm. Như vậy, Thái Sơn Bắc đã chính thức vào bán kết với ngôi nhất bảng. Vé còn lại vẫn mở cho ba đội còn lại nhưng HPN.HN rộng cửa hơn khi đang có 3 điểm.

Thái Sơn Nam (xanh) đã thất thủ trước HT- Đà Nẵng 2-3

Cục diện ở bảng B trở nên rất căng thẳng sau lượt trận thứ hai chiều 22-6. Theo đó, Cao Bằng đã đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 7-3. Nhưng bất ngờ lớn nhất là khi Hoàng Thư Đà Nẵng hạ ứng cử viên Thái Sơn Nam 3-2 sau khi bị dẫn trước. Với kết quả này, cả bốn đội ở bảng B đều có 3 điểm sau hai trận đã đấu. Vì thế, hai vé vào bán kết phải đợi đến lượt cuối cùng mới xác định.

Kết quả

Sanna Khánh Hòa – Tân Hiệp Hưng: 2-2  

Thái Sơn Bắc – HPN Phú Nhuận: 2-1

Cao Bằng – Sài Gòn FC: 7-3

Thái Sơn Nam – HT.ĐN: 2-3  

Lịch thi đấu ngày 23-6

NTĐ Thái Sơn Nam

15h00, Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Bắc

17h00, Sài Gòn FC – Thái Sơn Nam

Nhà thi đấu Rạch Miễu

15h00, Sanna.KH – Hải Phương Nam Phú Nhuận

17h00, Cao Bằng – Hoàng Thư Đà Nẵng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm