Giải vô địch U-19 Đông Nam Á: Khó, dễ lẫn lộn

Singapore không mạnh nhưng nếu các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn không cải thiện lối chơi, nhất là khâu tận dụng cơ hội như hai trận đầu thì thật khó thắng được Singapore.

Do là năm đội mỗi bảng, nên thứ tự xếp hạng chưa phản ánh đúng số trận sau mỗi lượt đấu đang diễn ra. Hiện nay Malaysia đang dẫn đầu bảng B (7 điểm) khi đã đá ba trận, trong khi đó Việt Nam (4 điểm) xếp nhì nhưng mới đá hai trận. Vì vậy gặp Singapore U-19 Việt Nam buộc phải thắng mới mong có cơ hội vào bán kết.

Hai trận đầu Singapore toàn thua (thua Myanmar 0-1, thua Malaysia 0-4). HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thừa nhận rằng Singapore không mạnh nhưng không được phép xem thường vì họ to, cao khỏe, thiên về thể lực và bóng dài, bóng bổng nên nhất định đó không phải là trận đấu dễ dàng.

Các chân sút trẻ Singapore để thủng lưới năm lần và cũng chưa ghi được bàn thắng nào, trong khi Việt Nam chưa để thủng lưới và đã có hai bàn thắng. Đó là những thông số lạc quan.

Hy vọng rằng những kinh nghiệm qua hai trận đầu được thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rút ra đầy đủ để có đối sách hợp lý và thắng Singapore tối nay.

Ở bảng A, Thái Lan qua ba trận toàn thắng đang đứng đầu bảng. Vị trí nhì là cuộc cạnh tranh giữa Lào, Campuchia và Philippines.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm