Griezmann - Kẻ 'ngược dòng' vĩ đại

Nói Griezmann là kẻ ngược dòng vĩ đại cũng chẳng sai, tiền đạo này ghi những bàn thắng mang tính bước ngoặt tạo lợi thế lớn cho đội nhà.

Griezmann ghi cú đúp giúp Atletico đánh bại Barcelona...

Cách đây vài tháng, khi Atletico bị Barcelona đánh bại 2-1 tại Nou Camp lượt đi thì lượt về Griezmann lại có cú đúp giúp Atletico thắng chung cuộc 3-2 để tái ngộ Real tại chung kết Champions League ở San Siro.

Đêm qua thì trong màu áo tuyển Pháp “át bài” Griezmann của HLV Didier Deschamp  lại lập cú đúp giúp Pháp ngược dòng hạ Ireland 2-1 vào tứ kết Euro 2016.

Có một sự liên hệ nào giữa cú đúp của tiền đạo này trong trận bán kết lượt về thắng Barcelona và cú đúp tối 26-6?

Chính HLV Deschamps đã quan sát hai bàn thắng mà Griezmann đã ghi vào lưới Barcelona nên ông biết tiền đạo này có khả năng thay đổi thế trận và tạo sự khác biệt trong những giây phút ngặt nghèo.

Và Griezmann đã đáp ứng điều đó với lối chơi bùng nổ, cùng kiểu ghi bàn bùng nổ.

Và Griezmann (bìa phải) ghi bàn giúp tuyển Pháp ngược dòng trước Ireland.

Tuyển Pháp đêm 26-6 bị thủng lưới sớm và chơi bế tắc toàn tập trong hiệp 1. Nhưng chính Griezmann đã cứu rỗi người Pháp để giúp họ có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục và đảm bảo một chiến thắng tối thiểu cho chủ nhà.

…Và đêm qua, người đồng đội Dimitri Payet đã cuối xuống chùi và hôn lên đôi giày của Griezmann - kẻ phá vỡ thế bế tắc, kẻ lội ngược dòng vĩ đại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm