Guardiola rời khỏi cuộc họp báo vì tin đồn dẫn dắt tuyển Anh

Hợp đồng giữa nhà cầm quân xứ Catalan, Pep Guardiola và đội bóng xứ Bavaria Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Hiện tại hợp đồng của Pep với Bayern Munich vẫn chưa được gia hạn. Chính điều nay đã dấy lên lời đồn thổi Pep sẽ chuyển sang dẫn dắt đội tuyển quốc gia Anh sau khi VCK Euro 2016 kết thúc.

Tuy nhiên, bản thân Pep luôn từ chối trả lời báo chí về tương lai của mình. Và ông cảm thấy cực kỳ khó chịu khi giới truyền thông cứ hỏi dồn về thông tin Pep sẽ làm HLV đội tuyển AnhTrước khi được liên kết với đội tuyển Anh, Pep cũng dính lời đồn sẽ dẫn dắt Man City.

Khi bị giới truyền thông ép phải trả lời về vấn đề đi-ở của mình trong buổi họp báo trước trận Bayern Munich gặp Mainz vào hôm nay, Pep đã phản ứng quyết liệt bằng cách rời khỏi cuộc họp báo.

“Ôi không, tôi đang là HLV của Bayern Munich mà!”, Pep nói, “Cám ơn các bạn rất nhiều”. Nói xong Pep lập tức rời khỏi phòng họp báo.

Pep rời khỏi cuộc họp báo.

Trước đó, Pep đã nói ông sẽ từ chức nếu cảm thấy mình không còn phù hợp với đội bóng và đội bóng có một người khác tốt hơn ông. Hiện Bayern đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với Pep. CLB nói rằng sẽ ngồi vào bàn đàm phán khi nào Pep sẵn sàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm