Guardiola và huyền thoại Đức nhận Bayern kém Barca

Những lá thăm may rủi đưa Bayern gặp Barca ở bán kết Champions League. Nhờ đó, HLV Pep Guardiola lần đầu tiên chạm trán CLB và những học trò cũ thân thiết. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá rất cao Barca.

"Tinh thần và triết lý của Barca chưa hề thay đổi. Họ vẫn là đội bóng như thế trong nhiều năm nay. Barca là đội mạnh nhất ở bán kết, tin tôi đi. Bayern cần sức mạnh của toàn đội mới có hy vọng giành chiến thắng", chiến lược gia 44 tuổi nhận xét.

"Tôi vui vì có cơ hội trở lại Nou Camp. Đây sẽ là dịp rất đặc biệt. Tôi không biết Barca tệ ở điểm nào và mọi thứ tôi có là sự tôn trọng câu lạc bộ. Hai trận đấu sắp đến sẽ là những kỷ niệm khó quên".

barcelona-bayern-munich-3841-1429887321.

Barca thua tan nát Bayern cách đây hai năm. Ảnh:AFP.

"Hoàng đế bóng đá" Franz Beckenbauer, chủ tịch danh dự Bayern có cùng suy nghĩ với HLV Guardiola. Ông đánh giá Bayern ở cửa dưới so với Barca."Đối với tôi, Barca là đội mạnh hơn. Nói vậy không có nghĩa là Bayern hết cơ hội. Chỉ là chúng tôi kém đối thủ một chút.", Beckenbauer nhận định.

Trong khi đó giám đốc thể thao Bayern Matthias Sammer lại lạc quan hơn. Ông đánh giá hai đội có cơ hội ngang nhau.

"Hai đội có hàng công vào loại mạnh nhất thế giới. Barca có những cầu thủ siêu đẳng và chúng tôi cũng thế. Cơ hội chia đều cho hai bên. Không có gì tuyệt vời hơn là một trận cầu đỉnh cao như thế này", Sammer chia sẻ.

Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội là bán kết Champions League mùa giải 2012-2013, nơi "Hùm xám xứ Bavaria" thắng đậm 7-0. Mùa đó Bayern lên ngôi vô địch.

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm