Hà Nội T&T nhớ thầy Hùng

Một tuần trước khi bóng V-League sắp sửa lăn, HLV Phan Thanh Hùng bỗng dưng xin bỏ ghế thuyền trưởng ở Hà Nội T&T. Ông Hùng nói mình muốn gần gũi chăm sóc vợ sau sáu năm xa nhà. Thế nhưng chỉ ba tuần sau, ông Hùng đã về Than Quảng Ninh ngồi ghế giám đốc kỹ thuật.

Mãi sau này HLV Phan Thanh Hùng mới tiết lộ rằng chiến dịch mới ở Hà Nội T&T mùa này khác rồi và ông muốn về Quảng Ninh vì phù hợp với sở trường của ông. Cho nên rất khó nói ông Phan Thanh Hùng muốn nghỉ ngơi nên chia tay Hà Nội T&T chứ không vì mục đích gì khác.

Khổ nỗi Hà Nội T&T thời kỳ mới khuyết chiến lược gia Phan Thanh Hùng thì buồn quá. Họ chơi ba trận đã hai thua, một hòa. Bây giờ thì rất ít người yêu bóng đá thủ đô còn nhận ra dáng dấp của thế lực lớn Hà Nội T&T triều đại Phan Thanh Hùng sau sáu năm có bốn ngôi á quân và hai chức vô địch.

Chiều qua, Hà Nội T&T là chủ nhà tiếp đàn em Hà Nội mới lên hạng vẫn không cho thấy một tư thế đàn anh. Dấu ấn cũ với lối chơi nhỏ, nhuyễn giàu kỹ thuật đã mai một đi nhiều quá, dù thành phần của chủ sân Hàng Đẫy vẫn còn hầu hết tinh binh tạo nên bản sắc của Hà Nội T&T.

Cứ ngỡ các học trò HLV Phạm Minh Đức gặp đàn em yếu hơn mình ngay trên sân nhà sẽ chơi thật nỗ lực để chứng minh hai trận thua đầu là tai nạn và cũng vực dậy khí thế cho chính mình, thế nhưng họ vẫn không hay lên nổi. Mãi đến phút 56, Gonzalo mới bật cao đánh đầu ghi bàn cho Hà Nội T&T sau một tình huống phạt góc. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên sau ba trận của đội bóng bầu Hiển từng nổi tiếng về lối chơi giàu sức tấn công và giỏi ghi bàn.

Hà Nội vẫn không nao núng và kiên nhẫn chờ thời đến phút 80, Công Thảo vừa vào sân đã san bằng 1-1 và suýt chút nữa anh lập cú đúp sau đó vài phút.

Trận derby Hà Nội làm nhiều người nhớ ông HLV Đà Nẵng điềm đạm trên sân nhưng luôn làm cầu thủ nóng bỏng và khát khao chiến thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm