Hài hước: Cầu thủ bị đuổi vì bị trọng tài giở trò… ăn vạ

Tình huống này diễn ra trong trận hòa 0-0 giữa Huachipato và Palestino ở giải vô địch quốc gia Chile. Trong một pha tranh chấp bóng, hậu vệ Angelo Sagal của Huachipato đã vô tình phá bóng ra ngoài trúng vào đùi vị trọng tài biên Carlo Echeverria. Lực bóng đi rất nhẹ nhưng không hiểu sao vị trọng tài này lại ngã lăn ra sân ăn vạ.

Ngay lập tức, trọng tài chính, Claudio Puga đã rút chiếc thẻ đỏ đuổi Sagal vì cho rằng cầu thủ này cố tình đá bóng vào người trọng tài biên. Chiếc thẻ đỏ này khiến tât cả những người có mặt trên sân ngỡ ngàng không tin vào mắt mình.

Cận cảnh pha ăn vạ của trọng tài biên.

Sau trận đấu, chủ tịch ủy ban trọng tài ở Chile, Paolo Pozo cho biết ông sẽ xem xét lại vấn đề và đưa ra quyết định trong thời gian tới.

Ông nói: “Chúng tôi đã phân tích toàn bộ vấn đề, chúng tôi đã nói chuyện với trọng tài chính Claudio Puga và sẽ nói chuyện với trọng tài biên Carlo Echeverria. Rõ ràng đây là phản ứng (của trọng tài biên) thái quá và chúng tôi không thích điều này. Tôi sẽ thảo luận và xem xét lại vấn đề”.

Tình huống ăn vạ kinh điển của Rivaldo.

Hành động trên của vị trọng tài biên gợi nhớ đến pha ăn vạ kinh điển ở những phút cuối trận Brazil thắng Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 của siêu sao Rivaldo tại World Cup 2002. Ở trận đấu thuộc vòng bảng này, Rivaldo đã ôm mặt đau đớn nằm lăn lộn trên sân mặc dù Hakan Unsal chỉ đá bóng nhẹ vào chân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm