Hải Phòng bó tay với nạn đốt pháo sáng

Sân Lạch Tray nổi tiếng với “đặc sản” đốt pháo sáng mà nói như ông Trần Mạnh Hùng - chủ tịch CLB Hải Phòng là ban tổ chức sân “bó tay”. Ông Hùng phân tích: “Ở Hải Phòng có rất nhiều nhóm CĐV hoạt động khác nhau. Họ đều là những tay giàu có, tiền nhiều, quen biết nhiều. Chúng tôi đã nhiều lần kêu gọi họ nên gia nhập vào một CLB chính thống để sinh đoạt quy củ, cổ vũ có tổ chức và quan trọng là không bị phạt. Thế nhưng tất cả đều vô nghĩa”.

Chính vì thế mùa bóng nào ban tổ chức sân Lạch Tray cũng dính án phạt. Không chỉ thế, CĐV Hải Phòng cũng từng đốt pháo sáng ở các sân khách khiến nhiều ban tổ chức sân bị vạ lây.

Những mùa bóng gần đây, CLB Hải Phòng không còn rủng rỉnh tiền bạc. Họ phải tằn tiện nhưng án phạt cứ ập xuống từ việc đốt pháo sáng của các nhóm CĐV hoạt động riêng rẽ.

CLB Hải Phòng đang phải “sống chung với lũ” và chấp nhận đóng tiền phạt dài dài vì chưa tìm ra cách hữu hiệu dẹp vấn nạn pháo sáng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.