Harry Kane ‘chấp ba’ tiền đạo MU

Đó là tài năng trẻ Harry Kane của Tottenham có thông số thật ấn tượng và cao hơn tổng số của ba chân sút hàng đầu MU cộng lại gồm Rooney, Van Persie và Falcao.

Sở dĩ có so sánh trên là vì Harry Kane đang là hiện tượng của Premier League và của bóng đá Anh hiện tại khi ngôi sao trẻ này được xem là chân sút nổi trội mà lâu lắm rồi bóng đá Anh mới phát hiện ra.

Harry Kane có giá trị thương mại không cao so với những chân sút hàng đầu của MU nhưng tính hiệu quả trong việc ghi bàn thì cầu thủ này lại là nỗi thèm khát của HLV Van Gaal khi nhìn sang các chân sút nổi đình nổi đám của MU mà ông đang sở hữu.

Với 26 bàn thắng qua 41 trận đấu đạt hiệu suất trung bình cứ 107 phút lại “nổ súng” một lần, Harry Kane đã bỏ xa các đàn anh của mình ở bên kia chiến tuyến, đồng thời là cầu thủ mà đội tuyển Anh đang rất cần để bổ sung cho đợt ra quân ở vòng loại Euro sắp đến.

Rõ ràng là nhìn thông số trên thì các tiền đạo gạo cội của MU rất tự ái về đàn em của mình ở bên kia chiến tuyến trong trận chiến đêm qua (15-3).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm