Hazard là cầu thủ hay nhất năm ở Premier League

Eden Hazard giành giải cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng Anh.

Cho đến nay Hazard đã ghi 18 bàn trong các Giải cho đội Tottenham và giúp Chelsea trên đường băng về chức vô địch một mình. Chỉ cần thắng hai đội bóng dưới cơ trong hai trận tới gồm Leicester trên sân khách và Crystal Palace trên sân nhà là thầy trò Mourinho ca khúc khải hoàn.

Buổi lễ trao giải diễn ra tại khách sạn Grosvener House vài giờ sau trận Chelsea hòa Arsenal không bàn thắng, Hazard nói: “Tôi vô cùng hạnh phúc vì một ngày nào đó tôi trở thành cầu thủ giỏi nhất Premier League và ngày ấy là đây. Tôi đã làm việc tốt cho Chelsea suốt một mùa giải và Chelsea cũng rất tốt. Điều này thật tốt đẹp, những lá phiếu bầu đến từ những cầu thủ, họ đã nhìn nhận chuẩn xác về bóng đá trong năm qua”. Cũng cần nhắc lại rằng, mùa bóng năm ngoái tiền vệ kiến thiết của Bỉ cũng đã từng đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Hazard nói thêm rằng, hầu như chúng tôi đã trở thành nhà vô địch của năm nay rồi. Và đây là một sự kiện mang tính chìa khóa. Mùa năm ngoái chúng tôi về thứ ba còn năm nay thì gần như đã về nhất.

Hazard cũng không quên cám ơn ông thầy Bồ Đào Nha vì đã cho anh một sự lựa chọn lối chơi có phần tự nhiên và hợp với phẩm chất của mình. Còn ông thầy Mourinho thì nói: “Hazard sẽ là một ngôi sao lớn như Ronaldo và Messi. Đội bóng chúng tôi có nhiều ngôi sao và chính Hazard là một trong những ngôi sao lớn trong chòm sao ấy".

Hazard cũng có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa này cùng với năm đồng đội khác của Chelsea gồm Terry, Ivanovic, Cahill, Matic, Costa.

Ở hạng mục “sao trẻ” tiền đạo tuyển Anh Harry Kane đoạt danh hiệu xuất sắc nhờ góp 30 bàn thắng cho đội bóng thành London Tottenham trên mọi mặt trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm