Hé mở điều kiện cho Van Persie ở lại M.U

TheoDaily Mail, HLV Louis van Gaal đã yêu cầu Van Persie cải thiện thể lực nếu muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.
Mùa trước tiền đạo người Hà Lan chỉ ghi được 10 bàn thắng tại Premier League và liên tục gặp vấn đề về thể lực cũng như chấn thương. Đây được coi là hệ quả từ việc Hà Lan lọt vào đến tận vòng bán kết World Cup 2014 và giành hạng 3 chung cuộc.
Van Persie hiện tại chỉ còn 1 năm hợp đồng với M.U và rất muốn ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, điều kiện đầu tiên mà Van Persie phải đáp ứng được là nâng cao sự sung mãn về mặt thể lực. Nếu không thể hiện được điều này trong chuyến du đấu sắp tới của Quỷ đỏ, “số 20” rất nhiều khả năng sẽ bị Van Gaal bán đi, dọn chỗ cho một tiền đạo khác.
Sau một mùa giải làm việc tại Premier League, Van Gaal hiểu rõ ông không thể thành công với các cầu thủ không có sức mạnh thể lực. Ở giữa mùa giải trước, HLV từng gạt bỏ Herrera để sử dụng Fellaini vì tiền vệ người Bỉ to khỏe và mang lại nhiều sức chiến đấu hơn cho Quỷ đỏ.
Các cầu thủ của M.U sẽ trở lại tập luyện vào ngày 1/7 tới. Riêng các tuyển thủ quốc gia vừa thi đấu ở vòng loại Euro 2016 như Van Persie sẽ được nghỉ thêm 10 ngày.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm