HLV Allardyce thừa nhận quá căng thẳng trước trận Anh gặp Slovakia

Nhà cầm quân tuyển Anh đã thừa nhận với báo chí rằng ông đã quá căng thẳng và lo lắng khi dẫn tuyển Anh sang Slovakia làm khách trong khuôn khổ lượt trận đầu vòng loại World Cup.

Allardyce cảm thấy áp lực quá lớn trận làm khách tại Trvana trước Slovakia

Sam Allardyce, 61 tuổi. Cuộc đời, sự nghiệp dẫn dắt của mình toàn cấp CLB và chỉ quanh quẩn trong các CLB của Anh. Ông chưa dẫn dắt đội bóng nước ngoài nào. Các CLB ông đã từng kinh qua như Bolton, Newcastle, West Ham, Sunderland.

Bây giờ đây lên ngồi ghế đội tuyển quốc gia thì Sam Allardyce thừa nhận thách thức đối với ông là cực độ.

Sau khi thất bại tại Euro 2016 bị đội bóng đàn em Iceland loại ở vòng 16 đội, HLV Roy Hodgson phải ra đi. Bây giờ dư luận Anh đang “soi” tuyển Anh rất nhiều. “Soi” đến độ Sam Allardyce đã hủy trận giao hữu tuyển Anh với Croatia tại Wembley để giảm áp lực cho bản thân ông và cho học trò.

23 giờ hôm nay (4-9) Anh đá với Slovakia tại Trvana, thủ đô của Slovakia. Slovakia, một đối thủ cực kỳ thách thức cho Anh.

Nói với báo chí Anh, Allardyce thừa nhận: “Tôi rất căng cứng trước trận làm khách khó khăn này. Mỗi một khởi đầu của công việc luôn có áp lực và căng thẳng. Tôi tin rằng các cầu thủ của mình hiểu được điều đó để tìm một chiến thắng tạo đà thuận lợi cho vòng loại. Việc căng thẳng của tôi cũng có thể do trận đầu của vòng loại mà thôi. Chứ tôi không nghĩ tôi căng thẳng vì mình quá lo sợ trước đối thủ".

Về mặt lực lượng, hậu vệ trái Luke Shaw đã bị chấn thương và trở về CLB, thủ môn Fraser Forster cũng bị chấn thương ở tay khi tập luyện.

Thực tế ở bảng đấu này thì chỉ có mỗi Slovakia là đối thủ “khó xơi” của tuyển Anh mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm