HLV Campuchia vẫn muốn đánh bại đội Việt Nam

“Chẳng một ai thích thua nhưng cái thua của Campuchia trước Indonesia là một trận thua quan trọng để toàn đội tỉnh giấc khi sang Việt Nam làm khách. Ngôi vị nhì bảng C chung cuộc ở vòng loại này vẫn còn ở phía trước với đội tuyển Campuchia. Trận làm khách tại Việt Nam, chúng tôi sẽ khác đi và sẽ chiến đấu cật lực để có kết quả tốt”.

HLV Leonardo Vitorino chỉ ra điểm yếu lớn nhất của đội tuyển Campuchia là hàng phòng ngự non kém, chơi bóng không có tính tổ chức cao và hay mất tập trung. Điều mà ông Leonardo Vitorino tin rằng các học trò ông sẽ khắc phục tốt khi sang Việt Nam làm khách ngày 10-10 tại Hà Nội.

HLV Leonardo Vitorino cho rằng thật khó để trách mắng học trò mình vì cả Việt Nam lẫn đội tuyển Indonesia đều là những đội bóng có giải vô địch quốc gia chất lượng hơn, cạnh tranh hơn và cầu thủ bản lĩnh hơn.

Dù chia sẻ với báo chí Campuchia về những mặt yếu của các học trò mình nhưng HLV Leonardo Vitorino lại khẳng định sẽ cho các học trò dồn sức chơi “canh bạc cuối” với đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội và sẽ quyết thắng vì đấy là trận bản lề để Campuchia còn có cửa tranh suất nhì bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm