HLV Graechen nhận xét khiến Công Phượng giật mình

HLV Graechen vừa đưa ra nhận định có thể khiến Công Phượng giật mình. Theo đó, chân sút người xứ Nghệ đang có những dấu hiệu ngừng tiến bộ.
Trong khi đó, đồng đội của cầu thủ này tại HAGL như Tuấn Anh, Đông Triều, Xuân Trường phát triển bình thường và rất vững chắc.
“Công Phượng từng phát triển rất nhanh, nhưng hiện đang bị chững lại. Trong khi đó, Xuân Trường, Tuấn Anh và Đông Triều lại đang không ngừng tiến bộ”, HLV Graenchen nói.
Giải thích cho điều nói trên, chiến lược gia người Pháp cho hay: “Vị trí của Phượng khiến lối chơi cá nhân của cậu ấy được tôn lên.
Ở chiều ngược lại, những cầu thủ khác vì nhiều lý do khác nhau chưa thể hiện được mình. Tuấn Anh chấn thương đầu gối suốt 8 tháng qua, Trường nghỉ 4 tháng, Triều nghỉ 9 tháng. Họ không có thời gian thể hiện mình”.
Vào chiều nay 24/6, trên sân Hàng Đẫy, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có trận đấu với Hà Nội T&T ở tứ kết Cúp QG.
Trước Hà Nội T&T, HLV Graechen sẽ buộc phải có những tính toán hợp lý, vì sau trận đấu này, đội bóng phố Núi sẽ bước vào trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 13 V-League.
Dù sở hữu lực lượng tương đối đồng đều, song không ít người tin rằng HAGL sẽ đánh bại được đội bóng thủ đô. Vì vậy, nhiều khả năng HAGL sẽ cho coi đây như một màn chạy đà trước khi bước vào cuộc chiến trụ hạng tại V-League.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm