HLV Hữu Thắng loại Tuấn Anh và Quang Huy

Theo VFF, hai cầu thủ sẽ phải chia tay đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 là tiền vệ Tuấn Anh và trung vệ Đặng Quang Huy. Đây là quyết định không gây bất ngờ bởi Tuấn Anh bị chấn thương sụn gối không kịp bình phục trước giờ bóng lăn.

Riêng với tân binh Quang Huy dù rất nỗ lực nhưng vẫn chưa thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình của tuyển Việt Nam với các đồng nghiệp cùng vị trí như Đình Luật, Quế Ngọc Hải, Tiến Thành, Tiến Dũng.

Trưởng đoàn Lê Hoài Anh trò chuyện thân mật với cầu thủ Việt Nam ở buổi tập chiều 18-11.

Ngay sau khi quyết định chốt danh sách 23 cầu thủ, HLV Hữu Thắng đã gặp riêng Tuấn Anh và Quang Huy để động viên tinh thần hai học trò. Ông nhắc nhở Tuấn Anh tập trung điều trị dứt điểm chấn thương để phục vụ cho tương lai dài trước mắt. Còn với Quang Huy thì cần tiếp tục nỗ lực tập luyện nâng cao trình độ để có cơ hội góp mặt trở lại.

Ngày 19-11, hai cựu tuyển thủ Tuấn Anh và Quang Huy sẽ chia tay đồng đội để trở về quê nhà.

Tiền vệ Tuấn Anh (giữa) phải chia tay đồng đội do không kịp hồi phục chấn thương khớp gối

Buổi tập làm quen sân thi đấu chính Thuwunna đêm 18-11, vì yêu cầu tập kín rèn đấu pháp nên HLV Hữu Thắng một lần nữa chỉ cho báo chí tác nghiệp trong 15 phút đầu của buổi tập.

Tinh thần toàn đội rất hứng khởi và tự tin bước vào thử thách trước chủ nhà Myanmar trong trận khai màn của bảng B, diễn ra vào lúc 18 giờ 30, ngày 20-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm