HLV Kiatisak và “con bài tẩy” Dangda

Nếu như tuyển Việt Nam nuôi mục tiêu thắng thuyết phục trước đội kèo dưới Đài Loan thì tại Iran (Iraq bị FIFA phạt phải đá sân trung lập), đội kèo dưới Thái Lan cũng đặt mục tiêu đánh bại đội kèo trên Iraq hoặc ít ra là hòa.

Dangda (10) trong trận lượt đi Thái Lan hòa Iraq 2-2 tại Bangkok.

Trận này, nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ tung tiền đạo cao kều Therasil Dangda ra sân trong đội hình xuất phát để có thể làm nên chuyện trước Iraq cao, to, khỏe. Giải Thai-League đi được bốn vòng đấu, CLB Muangthong của Dangda đang dẫn đầu bảng nhưng qua bốn trận Dangda chỉ ra sân từ băng ghế dự bị vì chấn thương và phong độ kém. Thay vào đó các chân sút như Adisak và Silva lấy mất suất của Dangda.

Với chiều cao 1,86 m cùng sức khỏe cũng như sức rướn tốt, Dangda luôn là "con bài" quan trọng của HLV Kiatisak khi đội Thái Lan đối đầu với những đối thủ cao to đến từ Trung Đông và Tây Á. Lần này cũng thế, Kiatisak trọng dụng Dangda chưa hẳn là khâu ghi bàn nhưng ít ra anh cũng làm tường, thu hút các hậu vệ đối phương tạo khoảng trống cho đồng đội ghi bàn.

Dangda chưa khỏe hẳn nhưng trong một trận đấu quan trọng như thế này với Thái Lan, Dangda sẽ được HLV Kiatisak sử dụng với nhiều vai trò. Chỉ cần hòa là Thái Lan lên ngôi nhất bảng F nhưng hòa Iraq là một nhiệm vụ cực khó.

Tại thủ đô Bangkok sẽ có nhiều nơi công cộng đặt màn hình lớn để người dân có thể theo dõi trận đấu này, đồng thời chuẩn bị tiệc mừng nếu Thái Lan có điểm trước Iraq.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm